:::     :::

จอห์นสันไม่หวั่นแม้อีเกิ้ลส์ดราฟท์แท็คเกิ้ลใหม่

วันเสาร์ที่ 10 เมษายน 2564
926
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เลน จอห์นสัน แท็คเกิ้ลขวาของ ฟิลาเดลเฟีย อีเกิ้ลส์ พร้อมต่อสู้กับออฟเฟนซีฟแท็คเกิ้ลหน้าใหม่ที่อาจถูกดราฟท์ร่วมทีมในช่วงปลายเดือนนี้

เลน จอห์นสัน แท็คเกิ้ลขวาประสบการณ์วัย 30 ปีของ ฟิลาเดลเฟีย อีเกิ้ลส์ ยืนยันว่าเขาไม่หวั่นแม้ว่า ฟิลลี่ จะดราฟท์ออฟเฟนซีฟแท็คเกิ้ลในช่วงปลายเดือนเมษายนนี้เพื่อนำมาเป็นตัวแทนระยะยาวของเขา ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันพฤหัสฯที่ผ่านมา 

'พวกเขาอาจดราฟท์ออฟเฟนซีฟแท็คเกิ้ลอีกครั้ง พวกเขาเตรียมคนสำหรับทดแทนผม' จอห์นสัน กล่าว 'นั่นเป็นส่วนหนึ่งของเกม มันทั้งหมดเกี่ยวกับการแข่งขัน คนพวกนั้นผลักดันคุณ พวกเขาพัฒนาคุณและมันเป็นส่วนหนึ่งของธรรมชาติของธุรกิจ'

จอห์นสัน ทราบสถานการณ์ดีเพราะครั้งหนึ่งเขาเคยอยู่ในตำแหน่งนั้นมาก่อนหลังถูก อีเกิ้ลส์ เลือกเข้าทีมฐานะดราฟท์อันดับ 4 คลาส 2013 โดยถูกมองว่าจะเข้ามาเป็นตัวแทนของ เจสัน พีเตอร์ส แท็คเกิ้ลซ้ายในระยะยาว แต่กลับพบว่าตำแหน่งของเขาคือแท็คเกิ้ลขวาที่ปักหลักยาวมาจนถึงปัจจุบัน 


ตอนนี้ พีเตอร์ส อำลาทีมไปแล้วและ อันเดร ดิลลาร์ด จะเข้ามารับช่วงเล่นแท็คเกิ้ลซ้าย แต่อดีตดราฟท์รอบแรก คลาส 2019 บาดเจ็บจนต้องพักยาวตลอดซีซั่นที่ผ่านมา โดยมี จอร์แดน ไมลาต้า แบ็คอัพวัย 24 ปีก้าวขึ้นมาทดแทน โดยลงเล่น 15 เกม สตาร์ท 10 เกม พร้อมอีกหนึ่งตัวเลือกอย่าง แจ็ค ดริสคอลล์ แท็คเกิ้ลปีสองที่ลงเล่น 11 เกม สตาร์ท 4 เกม นั่นทำให้กลุ่มออฟเฟนซีฟไลน์น่าสนใจก่อนร่างดราฟท์จะมาถึงช่วงปลายเดือนนี้ 

'ถ้าคุณเป็น 4-11-1 คุณสร้างใหม่ดีกว่า คุณควรหาถ้อยคำบางอย่างเพื่อให้ดีขึ้น เท่าที่ผมอยู่ในอาชีพของผม ผมรู้สึกถึงความเร่งด่วน ผมต้องการตีไปที่สิ่งสำคัญของผมในอีก 4 หรือ 5 ปีข้างหน้าแล้วดูว่าผมจะอยู่ตรงไหน จบสิ่งนี้อย่างแข็งแกร่ง'

'ผมชอบอยู่กับพวกหนุ่มๆ ผมชอบคุยกับพวกเขา ผมชอบช่วยพวกเขาออกจากเกมของพวกเขาและพวกเขายังกระตุ้นผม พวกเขาผลักดันผม' จอห์นสัน กล่าว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})