:::     :::

ทูเคิ่ลขอตอบเรื่องเสริมทัพหลังจบซีซั่น

วันเสาร์ที่ 10 เมษายน 2564
1,043
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โธมัส ทูเคิ่ล นายใหญ่ของ เชลซี ชี้ว่าตอนนี้ไม่ใช่เวลาที่จะมาพูดเรื่องการเสริมทัพเพราะยังเร็วเกินไป ไว้รอจนถึงเดือนมิถุนายนก่อนค่อยมาว่ากัน

"สิงห์บลูส์" มีข่าวเรื่องเสริมอย่างต่อเนื่อง โดยเฉพาะในตำแหน่งกองหน้าที่ทีมมีปัญหายิงประตูได้น้อยมาก โดย ทิโม แวร์เนอร์ ทำได้แค่ลูกเดียวจาก 20 เกมหลังในลีก ส่วน ไค ฮาแวร์ตซ์ ยิงไม่ได้ตั้งแต่เดือนกันยายน กลายเป็นภาระไปตกกับกองกลางอย่าง เมสมัน เมาท์, ฮาคิม ซิเย็ค หรือ คริสเตียน พูลิซิช แต่กุนซือชาวเยอรมันยืนยันว่าตอนนี้ยังไม่ถึงเวลาคุยเรื่องซื้อนักเตะ

"ในช่วง 8 สัปดาห์จากนี้ เราต้องคิดว่าจะสามารถปรับปรุงเรื่องการทำประตูและสถานการณ์ทำประตูยังไง ไม่มีอะไรนอกจากนี้ และจากนั้นในช่วงซัมเมอร์เราค่อยมาคิดถึงเรื่องอนาคตและคิดร่วมกันกับสโมสรเกี่ยวกับทางออกที่ดีที่สุดสำหรับทีม" ทูเคิ่ล กล่าว

"มันคือทางออกที่ดีที่สุดที่จะยึดผู้เล่นชุดนี้หรือเปล่า? มันคือทางออกดีที่สุดที่ยังยึดรูปแบบที่เรามี? เราจะสามารถแก้ไขมันได้หรือเปล่า? เราจะสามารถแก้ไขเป็นรายบุคคลในสนามซ้อมได้หรือไม่? สร้างโอกาสสำคัญมากกว่านี้? มันคือคำถามในเดือนมิถุนายน"

"สำหรับเวลานี้ ในเดือนเมษายน ทุกคนรู้ว่าเมื่อคุณดูสถิติ มันชัดเจนและพวกเขาขาดความมั่นใจเมื่อทำประตูไม่ได้ มันเหมือนกับผู้รักษาประตูที่ต้องการคลีนชีตเพื่อเติมเต็มความมั่นใจและความเชื่อมั่นในตัวเอง"

"แต่ (กองหน้า) ทำงานอย่างหนักเพื่อเราและพวกเขาทำงานหนักในการช่วยเกมรับ, กองหน้าเป็นส่วนหนึ่งการขับเคลื่อนความสำเร็จและพวกเขาคือส่วนสำคัญในชัยชนะ"

"แน่นอนว่ากองหน้าทุกคนต้องการประตูและเรา, พวกคุณ ต้องการนักเตะเบอร์ 9 และเบอร์ 11 รวมถึงปีกและทุกคน, เบอร์ 10 ในการทำประตูเพราะมันคือเป้าหมายหลักของพวกเขา แต่เห็นได้ชัดว่ามันยากสำหรับพวกเขา"

"มันคือความคาดหวังอย่างสูงแต่ผมรู้สึกว่าพวกเขายอมรับมันและจากจุดนั้น เราจะผลักดันพวกเขา ทุกคนต้องการตัวเลขที่สูงขึ้น ทั้งเราเอง, คุณ แต่มันยากสำหรับเราที่จะผลิตสกอร์ แต่เราจะไม่หยุดที่จะเดินหน้าผลักดันมันต่อไป"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})