:::     :::

ไฮเดอร์ตั้งเป้าเป็นเบนเน็ตต์คนใหม่ของซีฮอร์คส์

วันอาทิตย์ที่ 11 เมษายน 2564
1,037
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เคอร์รี่ ไฮเดอร์ ดีเฟนซีฟเอนด์ใบแดงของ ซีแอตเทิ่ล ซีฮอร์คส์ หวังเดินตามรอย ไมเคิ่ล เบนเน็ตต์ อดีตตัวรับคนดังของทัพเหยี่ยวทะเล

เคอร์รี่ ไฮเดอร์ ดีเฟนซีฟเอนด์ประสบการณ์วัย 29 ปี ตั้งเป้าหมายเป็น ไมเคิ่ล เบนเน็ตต์ คนใหม่ของ ซีแอตเทิ่ล ซีฮอร์คส์ หลังย้ายจาก ซาน ฟรานซิสโก โฟร์ตี้นายเนอร์ส มาเซ็นสัญญา 2 ปีกับทีมเหยี่ยวทะเลฐานะฟรีเอเจนต์ ตามรายงานจาก 'ซีแอตเทิ่ล ไทม์ส' เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา 

เบนเน็ตต์ อดีตดีเฟนซีฟเอนด์คนดังเคยเล่นกับ ซีฮอร์คส์ ในช่วงปี 2013-2017 และเป็นส่วนสำคัญของแนวป้องกันยุค 'เลเจี้ยน ออฟ บูม' ที่มีชื่อเสียงโด่งดังในซีแอตเทิ่ล ซึ่ง ไฮเดอร์ คาดหวังว่าเขาจะสามารถเติมเต็มบทบาทที่หลากหลายที่ ซีฮอร์คส์ กำลังมองหาหลังการจากไปของ เบนเน็ตต์ 

'นั่นคือคนที่ผมมองหาและเป็นต้นแบบในเกมของผมหลังจากนั้น' ไฮเดอร์ กล่าว 'นั่นคือคนที่ผมดู ร่างกายแบบเดียวกันหรืออะไรแบบนั้น'

ไฮเดอร์ เข้าสู่ลีกโดยไม่ถูกดราฟท์ปี 2014 เคยอยู่กับ นิวยอร์ค เจ็ตส์, ดีทรอยท์ ไลออนส์, ดัลลาส คาวบอยส์ และ โฟร์ตี้นายเนอร์ส เขาผลงานดีสุดอาชีพกับทีมคนตื่นทองในซีซั่น 2020 ทำ 8.5 แซ็ค จากการออกสตาร์ท 14 เกม ก่อนย้ายมาเซ็นสัญญา 2 ปี มูลค่า 6.5 ล้านเหรียญสหรัฐกับ ซีฮอร์คส์ ช่วงเดือนมีนาคมที่ผ่านมา

'นั่นเป็นหนึ่งในเหตุผลที่ทำให้ผมนึกภาพตัวเองใน ซีแอตเทิ่ล ผมสามารถมองเห็นตัวเองในบทบาทแบบเดียวกับ ไมค์' ไฮเดอร์ กล่าว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด