:::     :::

ซีอีโอม้าลายยันยังคุยสัญญาใหม่กับดีบาล่า

วันอาทิตย์ที่ 11 เมษายน 2564
706
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ฟาบิโอ ปาราติซี่ ซีอีโอทีมม้าลายยืนยันว่าสโมสรยังไม่ละทิ้งความพยายามในการเจรจาเพื่อทำข้อตกลงใหม่กับ เปาโล ดีบาล่า แนวรุกชาวอาร์เจนไตน์

ฟาบิโอ ปาราตินี่ ซีอีโอของ ยูเวนตุส ยืนยันว่าสโมสรยังคงดำเนินการเจรจาเรื่องการทำข้อตกลงใหม่กับ เปาโล ดีบาล่า พร้อมอัพเดตเรื่องอนาคตของ อัลบาโร่ โมราต้า ว่ามีโอกาสเป็นไปได้ทั้งหมดด้วย ตามรายงานจาก 'สกาย สปอร์ต อิตาเลีย' เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา 

ดีบาล่า ยังไม่สามารถเจรจาจนบรรลุข้อตกลงใหม่กับ ยูเวนตุส หลังสัญญาปัจจุบันกำลังจะสิ้นสุดอายุการใช้งานในวันที่ 30 มิถุนายน 2022 ดังนั้นแนวรุกชาวอาร์เจนไตน์จึงมีโอกาสถูกปล่อยตัวออกจากทีมหากไม่มีข้อตกลงใหม่เกิดขึ้น เช่นเดียวกับ โมราต้า กองหน้าชาวสเปนที่ย้ายมาจาก แอตเลติโก มาดริด ด้วยสัญญายืมตัวพร้อมเงื่อนไขที่ค่อนข้างซับซ้อน

'เรามีตัวเลือกมากมายเกี่ยวกับ โมราต้า' ปาราติซี่ กล่าวกับ สกาย สปอร์ต อิตาเลีย 

'เราสามารถเซ็นสัญญากับเขาแบบถาวรหรือขยายเวลาให้เขายู่ต่อด้วยสัญญายืมตัว เขาให้กับ ยูเวนตุส มากมายและเราไว้วางใจเขา เขาเป็นคนจริงจังและเราเชื่อมั่นในตัวเขาเสมอ'

ปาราติซี่ กล่าวต่อว่า 'เราคุยกับตัวแทนของ ดีบาล่า ทุกสัปดาห์'

'ชัดเจนว่าเราไม่สามารถลืมช่วงเวลาที่เรามีชีวิตอยู่ได้ และผมไม่ได้พูดถึงฟุตบอลเท่านั้น หนึ่งปีที่ผ่านมาดูเหมือนว่า โควิด จะยังคงอยู่อีกเพียงไม่กี่เดือน'

'มีการก้าวไปข้างหน้าและถอยหลังและตอนนี้มีความรู้สึกแง่ลบที่เราไม่สามารถละทิ้งไปได้ เราต้องรับผิดชอบทุกอย่างที่เราทำ ไม่ใช่แค่เรื่องฟุตบอล' ซีอีโอทีมม้าลายกล่าว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด