:::     :::

ไก่ประณามแฟนถ่อยเหยียดผิว'ซน'

วันจันทร์ที่ 12 เมษายน 2564
1,125
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

สเปอร์ส ออกแถลงการณ์ประณามและเตรียมดำเนินการที่จำเป็นกับแฟนบอลที่แสดงพฤติกรรมเหยียด ซน ฮึง-มิน กองหน้าของทีมหลังเกมกับ แมนฯ ยูไนเต็ด เมื่อวันอาทิตย์

สเปอร์ส พ่ายคาบ้านต่อ แมนฯ ยูไนเต็ด 1-3 ในศึกพรีเมียร์ลีก เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา แต่มีเหตุการณ์สำคัญที่ถูกพูดถึงก่อนที่สเปอร์ส จะได้ประตูแรกเมื่อ แมนฯ ยูไนเต็ด เป็นฝ่ายส่งบอลตุงตาข่ายก่อนจาก เอดินสัน คาวานี่ ทว่าผู้ตัดสินเช็กวีเออาร์ย้อนหลังไปถึงเหตุการณ์ที่ สกอตต์ แม็คโทมิเนย์ แย่งบอลกับ ซน ฮึง-มิน และมองว่ากองกลางผีแดงทำฟาวล์หัวหอกเกาหลีใต้ จึงไม่ให้ลูกยิงของ คาวานี่ เป็นประตู แถมจังหวะกลับมาเล่นกันต่อ ซน ฮึง-มิน เป็นคนยิงประตูให้ไก่เดือยทองออกนำอีก

หลังจบเกมดังกล่าว ซน ฮึง-มิน จึงกลายเป็นเป้าโจมตีของแฟนบอลเลือดร้อนทางโซเชียลมีเดียเพราะไม่พอใจหัวหอกโสมขาวว่าเล่นละครจนทำให้ผู้ตัดสินมองว่าถูกทำฟาวล์รุนแรง

ด้วยเหตุนี้ทำให้ สเปอร์ส ต้องออกแถลงการณ์ปกป้องนักเตะตัวเองว่า "อีกหนึ่งวันแข่งขันและเป็นอีกเกมที่มีการเหยียดผิวที่น่ารังเกียจต่อหนึ่งในผู้เล่นของเรา" 

"มีรายงานเหตุการณ์ไปถึงแพลทฟอร์มอีกครั้งและเราจะทำการทบทวนอย่างเต็มที่ร่วมกับพรีเมียร์ลีกเพื่อดำเนินการอย่างมีประสิทธิภาพสูงสุดต่อไป เราอยู่เคียงข้างคุณ, ซอนนี่"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด