:::     :::

เผย'โด้'ไม่ได้โยนเสื้อทิ้งแต่ให้เด็กเก็บบอล

วันจันทร์ที่ 12 เมษายน 2564
1,589
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ดาวยิงตัวของ ยูเวนตุส กลับมาอยู่ในหน้าสื่ออีกครั้งหลังจากที่เจ้าตัวโยนเสื้อแข่งทิ้งลงพื้นหลังจบเกมที่ทีมเปิดบ้านชนะ เจนัว 3-1 ในเกมกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา

"ม้าลาย" ได้สามประสานจาก เดยัน คูลูเซฟสกี้, อัลบาโร่ โมราต้า และ เวสตัน แม็คเคนนี่ ช่วยทีมคว้าสามแต้มมาครอง ในขณะที่แข้งวัย 36 ปีมีอาการหงุดหงิดหลังจากที่ไม่สามารถสอยตาข่ายได้ในเกมนี้

หลังสิ้นเสียงนกหวีดมีเหตุการณ์ที่สื่อหยิบยกเป็นประเด็นอีกครั้งเมื่อ โรนัลโด้ ถอดแข่งของตัวเองแล้วโยนลงพื้นก่อนที่จะเดินเข้าห้องแต่งตัวไปเลย โดยหลังจากนั้นมีเด็กเก็บบอลที่มาหยิบเสื้อไป

อย่างไรก็ตามรายงานเผยว่าสตาร์ทีมชาติโปรตุเกสไม่ได้โยนเสื้อทิ้งแต่อย่างใด แต่ตั้งใจที่จะมอบเสื้อตัวดังกล่าวให้กับเด็กเก็บบอลนั่นเอง

"มันเป็นเรื่องปกติ เขาต้องการทำประตู โดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อมองเห็นว่าการแข่งขันจะเป็นไปในทิศทางใดทิศทางหนึ่งแล้ว" อันเดรีย ปีร์โล่ พูดถึง โรนัลโด้

"มันเป็นส่วนหนึ่งของทัศนคติของแชมเปี้ยนที่ต้องการทำประตูอยู่เสมอ"

ก่อนหน้านี้ โรนัลโด้ เพิ่งโดนวิจารณ์อย่างหนักหลังหัวเสียที่ทีมไม่ได้ประตูในเกมคัดบอลโลกกับ เซอร์เบีย จนโยนปลอกแขนกัปตันทิ้งและเดินออกจากสนามไปเลยทั้งที่ยังไม่สิ้นเสียงนกหวีด


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})