:::     :::

'ล็อค'เตรียมเรียนรู้วิชาจากแมนนิ่งช่วงปิดฤดูกาลนี้

วันอังคารที่ 13 เมษายน 2564
1,011
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แอนดรูว์ ล็อค ควอร์เตอร์แบ็กปีสามของ เดนเวอร์ บร็องโก้ส์ เตรียมเรียนรู้เคล็ดลับจาก เพย์ตัน แมนนิ่ง อดีตควอร์เตอร์แบ็กชั้นแนวหน้าของเอ็นเอฟแอล

ดอลตัน ริสเนอร์ แท็คเกิ้ลซ้ายของ เดนเวอร์ บร็องโก้ส์ เปิดเผยกับ แม็ตต์ ลอมบาร์โด้ ของ 'แฟนไซด์ดอทคอม'ในพอดแคสต์ว่า ดรูว์ ล็อค ควอร์เตอร์แบ็กปีสามกำลังจะเรียนรู้เพื่อพัฒนาฝีมือด้วยการฝึกซ้อมกับ เพย์ตัน แมนนิ่ง อดีตควอร์เตอร์แบ็กดังในช่วงปิดฤดูกาลนี้ 

บร็องโก้ส์ เลือก ล็อค เข้าทีมฐานะดราฟท์รอบ 2 คลาส 2019 ทว่าตลอด 2 ฤดูกาลที่ผ่านมา ควอร์เตอร์แบ็กวัย 24 ปียังไม่สามารถพิสูจน์ให้เห็นว่าเขาสามารถทำได้ดีอย่างที่ทีมม้าป่าคาดหวังจนมีข่าวเชื่อมโยงกับควอร์เตอร์แบ็กคนอื่นๆทั้งจากตลาดฟรีเอเจนต์, การเทรด และ การดราฟท์ผู้เล่นใหม่ในช่วงปลายเดือนเมษายนนี้ 


อย่างไรก็ตาม ล็อค ยังคงอยู่ในบัญชีรายชื่อของ บร็องโก้ส์ ในซีซั่น 2021 ก่อน ริสเนอร์ แท็คเกิ้ลซ้ายของทีมม้าป่าจะเปิดเผยว่า ล็อค กำลังจะเรียนรู้วิชาจาก แมนนิ่ง ที่จะรับหน้าที่เป็นครูฝึกสอนพิเศษในช่วงปิดฤดูกาลนี้ 

'เขาและ ดรูว์ ทำงานมากมายในช่วงปิดฤดูกาลนี้และดูฟิล์มร่วมกัน ดังนั้นถ้าเขาร่วมงานกับ ดรูว์ ผมเคยร่วมงานกับ ดรูว์ ด้วยเช่นกัน มันสนุกมาก' ริสเนอร์ กล่าว

ริสเนอร์ ยังเปิดเผยเพิ่มเติมว่าเขาได้พูดคุยกับ แมนนิ่ง เกี่ยวกับการดิ้นรนในช่วง 2-3 ปีแรกในอาชีพของเขากับ อินเดียนาโพลิส โคลท์ส ก่อนก้าวขึ้นมาเป็นหนึ่งในสุดยอดควอร์เตอร์แบ็กของเอ็นเอฟแอล 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด