:::     :::

บีจียืนยันคว้า"ชิตชนก"ร่วมทัพ

วันอังคารที่ 13 เมษายน 2564
873
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

ทัพ "เดอะ แรบบิท" คว้าตัว ชิตชนก ไชยแสนสุรินธร ร่วมทัพ

สโมสรบีจี ปทุม ยูไนเต็ด ประกาศคว้าตัว ชิตชนก ไชยแสนสุรินธร แนวรุกลูกครึ่งไทย-ลาว จาก นครราชสีมา มาสด้า เอฟซี เข้ามาร่วมทัพอย่างเป็นทางการ และเป็นการเปิดตัวนักเตะใหม่คนแรกเพื่อเตรียมพร้อมสำหรับศึกเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก 2021 รอบแบ่งกลุ่ม ที่จะเริ่มขึ้นในช่วงเดือนมิถุนายนนี้ รวมถึงการแข่งขันไทยลีก ฤดูกาล 2021/22 โดยจะสวมเสื้อหมายเลข 20 ให้กับทัพ "เดอะ แรบบิท"
โดย ชิตชนก ได้กล่าวถึงการย้ายมาเล่นในถิ่นลีโอ สเตเดี้ยมว่า "รู้สึกดีใจมากครับที่ได้ย้ายมาร่วมทีม บีจี ปทุมฯ ที่ผ่านมาผมทำงานหนักมาตลอดเพื่อพิสูจน์ตัวเอง ขอบคุณสโมสรบีจี ปทุมฯ ที่เห็นความสามารถของผม และแสดงความชัดเจนที่ต้องการตัวผมไปร่วมทีม นั่นทำให้ผมตัดสินใจไม่ยากในการย้ายทีมครั้งนี้ ผมรู้ว่าสโมสรฯแห่งนี้เป็นทีมใหญ่ มีความเป็นมืออาชีพมาก ดังนั้นการย้ายทีมครั้งนี้จึงเป็นอะไรที่ตื่นเต้นและประทับใจ ส่วนเป้าหมายของผมก็หวังว่าจะทำผลงานให้ดีที่สุด ช่วยทีมให้มากที่สุด โดยเฉพาะในเวทีเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก ที่ผมหวังว่าจะได้สัมผัสรายการนี้เป็นครั้งแรก รวมถึงการคว้าแชมป์ไทยลีกครั้งแรกของผมกับ บีจี ปทุมฯ ให้ได้ครับ"
สำหรับ ชิตชนก ไชยแสนสุรินธร ปัจจุบันอายุ 26 ปี มีคุณพ่อเป็นชาวลาว และคุณแม่เป็นคนไทย แต่เกิดและเติบโตที่ประเทศสวิตเซอร์แลนด์ ก่อนจะย้ายมาเล่นฟุตบอลในเมืองไทยครั้งแรกกับ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด จากนั้นย้ายไปหลายสโมสรไม่ว่าจะเป็น เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด, บีอีซี เทโรศาสน, พีทีที ระยอง, สุพรรณบุรี เอฟซี และล่าสุดกับ นครราชสีมา มาสด้า เอฟซี โดยทำไป 4 ประตูให้กับทัพ "สวาทแคท" เมื่อซีซั่นที่ผ่านมา 
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด