:::     :::

ราฮีมบอกปีชงทำฟอร์มหลุดซีซั่นแสนประหลาด

วันอังคารที่ 13 เมษายน 2564
829
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ราฮีม สเตอร์ลิ่ง ปีกฟอร์มตกของ แมนฯ ซิตี้ เปิดใจว่าไม่ชินกับสถานะตัวสำรองบ่อยหนในฤดูกาลนี้ แต่อนุมานได้ว่าเพราะคิวแข่งถี่ยิบจำเป็นต้องโรตชั่น ส่วนภาพรวมผลงานที่ผิดธรรมชาติอาจเพราะเป็นคนเกิดปีจอ เลยชงร่วม

สเตอร์ลิ่ง ผลงานตกไปมากเอาแค่รายการ ชปล.ได้เล่นตัวจริงแล้วอยู่ครบ 90 นาทีแค่สามหนซีซั่นนี้ ส่วนผลงานเกมลีกได้แค่ 9 ลูกขณะเหลือหกแมตช์เดย์ ผิดกับสามฤดูกาลก่อนนั้นสองหลักทั้งสิ้นไล่จาก 18 ลูก(2017-18), 17 ลูก(2018-19) และ 20 ลูก(2019-20) 

นั่นทำให้ผู้เล่นวัย 26 ปีมองว่านอกจากปฏิทินแข่งที่บิดเบี้ยวเพราะโควิด-19 อาจเรื่องปีชงเพราะเขาเกิด ..2537 ปีจอ ชงร่วม 

อย่าเพิ่งเข้าใจผมผิด โดยส่วนตัวฤดูกาลนี้เป็นหนึ่งในปีที่ผิดปกติการเปิดปากกับบีที สปอร์ต


แต่อย่างไรเสีย ผมยังคงสนุกกับการเล่นฟุตบอลของตัวเองแล้วคงทุ่มเททุกสิ่งที่ตัวเองมีเพื่อทีม ดังนั้นอย่าเข้าใจผมผิด เพราะหากยังไม่ได้ยิงประตูหรือช่วยทีมมากพอ มันก็ไม่เคยมีความสุขเมื่อต้องออกจากสนาม” 

ส่วนกับทีมชาติอังฤษแน่นอนว่าต้องการเป็นส่วนหนึ่งของกลุ่มผู้เล่นชุดนี้เพราะเราอุดมไปด้วยผู้เล่นคุณภาพ ซึ่งสามารถเป็นหนึ่งในตัวเต็งแชมป์ ยูโร 2020 แต่แรก” 

ก็บอกทุกคนให้เชื่อมั่น บอกพวกเขาไปว่าอยากได้แชมป์ ยูโร อยากเป็นแชมป์โลก เพราะหากทั้งทีมไม่กล้าพูดเช่นนั้นผมก็ไม่คิดว่ามันจะมีโอกาสทำสำเร็จในเมื่อเราไม่เชื่อมือตัวเอง” 

สเตอร์ลิ่ง เล่นไป 40 นัดทุกรายการซีซั่นนี้ ทำไป 13 ประตูและ 11 แอสซิสต์ ลุ้นถูกส่งแข่งชปล. รอบก่อนรองฯ เลกสอง พบ ดอร์ทมุนด์ (14 เม..) หลังจากเกมแรกเป็นสำรองไม่ได้ใช้งาน


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด