:::     :::

ทูเคิ่ลปลื้มเห็นก็องเต้แบกสังขารเล่น90นาทีรอบเดือน

วันพุธที่ 14 เมษายน 2564
1,134
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โธมัส ทูเคิ่ล เฮดโค้ช เชลซี มีความประทับใจจากเกมชปล.รอบก่อนรองฯ นัดสอง ที่แม้แพ้ให้ ปอร์โต้ 0-1 แต่การได้เห็น เอ็นโกโล่ ก็องเต้ ลงเล่นเต็มเวลา 90 นาทีแล้วทำผลงานโดดเด่นในแผงมิดฟิลด์คือยิ่งกว่าโบนัส

หนสุดท้ายที่กองกลางวัย 30 ปีเล่นเต็มเกมคือรายการเดียวกันนี้ รอบ 16 ทีมนัดสอง เมื่อ 17 มี.. แต่จากนั้นอีกสามเกมทุกรายการเผชิญปัญหาร่างกายไม่สมบูรณ์ทำให้ถูกใช้งานรวมเพียง 39 นาที 

กระทั่งแมตช์ฎีกา ราม่อน ซานเชซ ปีซฆวน แข้งเฟร้นช์แมนสามารถขับเคลื่อนแดนกลางอย่างโดดเด่น รวมถึงทำลายการสร้างสรรค์เกมของ ปอร์โต้ เกือบหมด นำมาซึ่งคำชื่นชมจากบอสดอยช์ 

เราเลือกจะเสี่ยงกับ เอ็นโกโล่ แต่มันจำเป็นต้องส่งเขาลงสนาม และหวังว่ามีพลังงานสำหรับการเล่น 90 นาที ทูเคิ่ล กล่าวกับเชลซี ทีวี’ 


ก็องเต้ เยี่ยมยอดมาก เขาเปรียบเสมือนนักเตะคนครึ่งหรือสองคน ทุกคนที่ได้เห็นเขาครั้งแรกต่างหลงรักเขา ทุกคนในครอบครัวของผมรักเขาตอนที่พวกเขาได้ดูการแข่งขันของเราเกมล่าสุด” 

มันเป็นเรื่องวิเศษมากที่มีเขาอยู่ด้วย หมอนั่นแย่งบอลได้เยอะและมอบความเชื่อมั่นให้กับทุกคน ทำหน้าที่ได้อย่างสมบูรณ์แบบ และตอนนี้ก็ถึงเวลาที่ต้องฟื้นฟูร่างกายให้ดี

สิงห์บลูส์อยู่บนเส้นทางลุ้นแชมป์ชปล. ส่วนเกมต่อไปคือยืดความหวังลุ้นแชมป์เอฟเอ คัพ เพียงแต่ต้องผ่าน แมนฯ ซิตี้ คู่ต่อสู้รอบรองชนะเลิศเสียก่อน (17 เม..)

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด