:::     :::

แรนกิ้นส์เชื่อจะระเบิดฟอร์มกับเกมป้องกันยุคซาล่าห์

วันพฤหัสบดีที่ 15 เมษายน 2564
758
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เชลด้อน แรนกิ้นส์ อดีตดีเฟนซีฟแท็คเกิ้ล นิว ออร์ลีนส์ เซนต์ส มั่นใจว่าเขาจะไปได้สวยกับระบบเกมป้องกันของ นิวยอร์ค เจ็ตส์ ยุค โรเบิร์ต ซาล่าห์ หัวหน้าโค้ชคนใหม่ของ 'แก๊งค์ กรีน'

เชลด้อน แรนกิ้นส์ ดีเฟนซีฟแท็คเกิ้ลป้ายแดงของ นิวยอร์ค เจ็ตส์ เชื่อว่า โรเบิร์ต ซาล่าห์ เฮดโค้ชคนใหม่จะช่วยสร้างระบบและอัพเกรดเกมป้องกันของ 'แก๊งค์ กรีน' แข็งแกร่งขึ้นเหมือนกับที่เคยทำได้อย่างยอดเยี่ยมฐานะโค้ชทีมรับของ ซาน ฟรานซิสโก โฟร์ตี้นายเนอร์ส ตามรายงานจาก 'นิวยอร์ค โพสต์' เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา

แรนกิ้นส์ อดีตดราฟท์อันดับ 12 คลาส 2016 เล่นอาชีพ 5 ปีแรกกับ นิว ออร์ลีนส์ เซนต์ส ก่อนย้ายมาเซ็นสัญญา 2 ปี มูลค่า 17 ล้านเหรียญสหรัฐฐานะฟรีเอเจนต์กับ โฟร์ตี้นายเนอร์ส ในช่วงปิดฤดูกาลนี้ ซึ่งดีเฟนซีฟแท็คเกิ้ลวัย 27 ปีคาดว่าการเล่นภายใต้ระบบเกมป้องกันของ ซาล่าห์ จะช่วยให้เขาปั่นป่วนคู่แข่งได้มากขึ้น


'ผมชอบวิธีที่พวกเขาโจมตีเสมอ' แรนกิ้นส์ กล่าว 'ผมรู้สึกเหมือนว่าสิ่งหนึ่งที่ทำให้ผมกลายเป็นผู้เล่นที่เป็นการระเบิดของผมและสามารถก่อกวนได้ เมื่อได้เห็นวิธีที่เขาปรับใช้คนเหล่านั้นตอนที่พวกเขาอยู่ใน ซาน ฟราน และหายนะที่พวกเขาสร้างขึ้น ผมหมายถึงเกมที่ชนะด้วย ฟร้อนท์ โฟร์ อย่างแท้จริง นั่นทำให้ผมตื่นเต้น เมื่อผมรู้สึกว่ามีสุขภาพดีอีกครั้งและรู้สึกกลับมาเป็นตัวเองอีกครั้ง ผมรู้สึกเหมือนผมสามารถเลื่อนเข้ามาได้และไม่ต้องทำอะไรเลยนอกจากอยู่ในฟร้อนท์นั้น'

แรนกิ้นส์ มีปัญหาที่เอ็นร้อยหวายก่อนหน้านี้ แต่เขายืนยันว่ากลับมาสมบูรณ์เต็มร้อย ซึ่งเข้ามาเป็นหน้าใหม่ของแนวป้องกัน เจ็ตส์ ร่วมกับ คาร์ล ลอว์สัน และ วินนี่ เคอร์รี่ พร้อมด้วยรากฐานเดิมอย่าง ควินเนน วิลเลียมส์ ดีเฟนซีฟแท็คเกิ้ลปีสาม อดีตดราฟท์รอบแรก คลาส 2019


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})