:::     :::

กูร์กตัวส์หวังราชันผ่านสิงห์แม้รู้ว่าไม่ง่าย

วันพฤหัสบดีที่ 15 เมษายน 2564
938
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ติโบต์ กูร์กตัวส์ ผู้รักษาประตูเรอัล มาดริด มุ่งมั่นในการผ่าน เชลซี คู่แข่งรอบต่อไป แต่เชื่อว่าเป็นเกมที่ไม่ง่ายอย่างแน่นอน

ราชันชุดขาว บุกไปเสมอ ลิเวอร์พูล แบบไม่มีสกอร์ ในศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบก่อนรองชนะเลิศ นัดที่สอง เมื่อวันพุธที่ผ่านมา โดยเป็น โลส บลังโกส เข้ารอบรองชนะเลิศด้วยสกอร์รวม 3-1 

"มันเป็นเกมที่พิเศษกับการดวลทีมเก่าของผม" มือกาวชาวเบลเยียมเผยเมื่อถูกถามถึงการดวลกับ เชลซี ในรอบรองชนะเลิศ

"ตั้งแต่ที่ (โธมัส) ทูเคิ่ล เข้าไปคุมทีม พวกเขาเล่นในระบบ 3-5-2, 3-4-3 และพวกเขากำลังเล่นได้ดี เสียประตูไม่มาก มันจะเป็นเกมที่ยากแต่ผมหวังว่าเราจะผ่านไปได้ เรากระหายคว้าแชมป์รายการ แชมเปี้ยนส์ ลีก อีกครั้ง และเราต้องพยายามและต้องไปพร้อมความรู้สึกที่ตื่นเต้น เราอาจจะมีนักเตะบาดเจ็บกลับมา แต่ทุกๆ คนที่เล่นในวันนี้แสดงให้เห็นว่าเรามีทีมที่แสนวิเศษ

"ผมรู้สึกยอดเยี่ยม อย่างที่ผมเรียนไป เรากำลังทำงานหนักมากๆ ผมต้องการคว้าแชมป์ทุกรายการร่วมกับ เรอัล มาดริด นั่นคือสิ่งที่ดีที่สุดที่มีและมันคือสาเหตุที่ผมทุ่มเทเต็มที่ทุกๆ เกม

"ผมไม่รู้ว่าผมอยู่ในตำแหน่งที่ดีที่สุดหรือไม่ มีผู้รักษาประตูที่ดีมากมาย ทุกๆ คนเล่นในระดับสูงและผมเชื่อว่าผมเป็นหนึ่งในนั้น ผมมีความสุขที่ออกจากที่นี่ (แอนฟิลด์) พร้อมกับไม่เสียประตู ตอนนี้ผมกำลังตั้งตารอคอยเพราะเรามี 3 เกมสำคัญในรอบ 6 วัน และจากนั้นรอบรองชนะเลิศ"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด