:::     :::

สื่อเผยบาร์ซ่าคุยสัญญากับตัวแทนการ์เซียราบรื่น

วันพฤหัสบดีที่ 15 เมษายน 2564
1,049
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เอริก การ์เซีย กองหลัง แมนฯซิตี้ ส่งตัวแทน อีบัน เด ลา เปนญ่า เจรจากับ มาเตว อาเลมานี่ ผู้อำนวยการฝ่ายฟุตบอลของ บาร์เซโลน่า เกี่ยวกับการทำข้อตกลงเมื่อวันพุธ

'มุนโด้เดปอร์ติโบ' สื่อเมืองกระทิงรายงานเมื่อวันพุูุธที่ผ่านมาว่า มาเตว อาเลมานี่ ผู้อำนวยการฝ่ายฟุตบอลของสโมสรพบกับ อีบัน เด ลา เปนญ่า ตัวแทนของ เอริก การ์เซีย เพื่อพูดคุยเกี่ยวกับความเป็นไปได้ในการทำข้อตกลงกับกองหลังวัย 20 ปี ซึ่งดำเนินไปอย่างราบรื่นและมีโอกาสเซ็นสัญญากันในช่วงซัมเมอร์นี้ 

เอริก การ์เซีย แสดงความชัดเจนว่าต้องการย้ายกลับ 'คัมป์ นู' อีกครั้ง หลังอำลาศูนย์ฝึก 'ลา มาเซีย' ไปอยู่กับ แมนฯซิตี้ ในปี 2017 เขากำลังจะหมดสัญญากับทีมเรือใบในช่วงซัมเมอร์นี้และสามารถย้ายทีมแบบไม่มีค่าตัว 

ตามรายงานก่อนหน้านี้ระบุว่าการทำข้อตกลงดังกล่าวอาจสะดุดเนื่องจากข้อเสนอจากบอร์ดบริหารชุดใหม่ต่ำกว่าชุดเก่าที่เคยเสนอให้นักเตะ ก่อน อาเลมานี่ จะหารือเกี่ยวกับเงื่อนไขของข้อตกลงที่อาจจะเกิดขึ้นกับ เด ลา เปนญ่า เมื่อวันพุธที่ผ่านมา ซึ่งมีแนวโน้มไปในทิศทางที่ดีหลังผู้อำนวยการฝ่ายฟุตบอลของทีมอาซูลกราน่าจะกลับไปทบทวนเพื่อยื่นข้อเสนอใหม่ที่ปรับปรุงแล้วให้นักเตะพิจารณาต่อไป


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด