:::     :::

จ่อปรับหงส์อ่วมคุมแฟนไม่อยู่พังรถบัสราชัน

วันพฤหัสบดีที่ 15 เมษายน 2564
1,043
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ลิเวอร์พูล อาจถูกปรับเงินก้อนโตจากเหตุการณ์ไม่สามารถควบคุมแฟนบอลของตัวเองในช่วงก่อนเกมยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ที่มีการขว้างปาสิ่งของจนทำให้รถบัสของ เรอัล มาดริด ได้ความเสียหาย

รถบัสของทัพ "ราชันชุดขาว" โดนวัตถุของแข็งปาเข้าใส่ขณะมุ่งหน้าเข้าสู่สนามแอนฟิลด์เพื่อทำการแข่งขันยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบก่อนรองชนะเลิศ นัดที่สอง ซึ่งลงเอยด้วยการเสมอกัน 0-0 และเป็นทีมดังจากสเปนที่เข้ารอบด้วยสกอร์รวม 3-1

เหตุการณ์ก่อนเกมดังกล่าวทำให้กระจกของรถของทัพ "ราชันชุดขาว" แตกเสียหาย แต่โชคดีที่ไม่มีนักเตะหรือสตาฟฟ์โค้ชของมาดริด ได้รับบาดเจ็บแต่อย่างใดและยังลงสนามได้ตามปกติ

สหพันธ์ฟุตบอลยุโรป หรือ ยูฟ่า กำลังรอรายงานจากทีมงานผู้สังเกตุการณ์ของยูฟ่าประจำการแข่งขันดังกล่าวว่าจะรวบรวมเหตุการณ์วุ่นวายในช่วงก่อนเกมเข้าไปด้วยหรือไม่ ซึ่งหากมีรายงานดังกล่าวอยู่ด้วยก็มีความเป็นไปได้สูงที่จะมีบทลงโทษปรับเงินกับทีมเจ้าบ้าน ลิเวอร์พูล ที่ไม่สามารถควบคุมฝูงชนของตัวเองได้

นอกจาก ยูฟ่า แล้ว เจ้าถิ่นหน้าที่ตำรวจของเมอร์ซีย์ไซด์ ก็ได้ดำเนินการสอบสวนเหตุการณ์ดังกล่าวร่วมกับทางสโมสร ลิเวอร์พูล เพื่อหาตัวผู้ก่อเหตุมารับผิดด้วยเช่นกัน โดยในเบื้องต้นทีมดังแห่งแอนฟิลด์ได้ออกแถลงการณ์ประณามการกระทำของแฟนบอลตัวเองและขอโทษต่อทาง เรอัล มาดริด แล้ว



ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด