:::     :::

สั่งแบนบาสฯนักเลงร็อคเก็ตส์2นัด

วันพฤหัสบดีที่ 18 มกราคม 2561
1,373
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ลีกบาสเกตบอล เอ็นบีเอ มีคำสั่งลงโทษห้ามลงสนามแบบไม่จ่ายค่าจ้างแก่ เทรเวอร์ อริซ่า และ เจรัลด์ กรีน สองผู้เล่น ฮิวสตัน ร็อคเก็ตส์ เป็นเวลา 2 นัด จากเหตุความวุ่นวายหลังเกมออกไปเยือน แอลเอ.คลิปเปอร์ส เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา

เกมระหว่างคู่รัก คู่แค้นของ เวสเทิร์น คอนเฟอเรนซ์ มาคุตลอด 48 นาที ในสนามทั้งเล่นรุนแรง, แลกสงครามน้ำลาย หรือหาเรื่องชวนทะเลาะ กระทั่งจบด้วยชัยชนะแบบทุลักทุเลของ คลิปเปอร์ส 113-102 คะแนน 

ทว่าฝั่ง ร็อคเก็ตส์ ยังอารมณ์ค้าง กลุ่มผู้เล่นนำโดย อริซ่า กับ กรีน ร้องขอให้ คริส พอล ฐานะเคยค้าฝีมือกับถิ่นนี้มาหลายปี และกัปตัน เจมส์ ฮาร์เด้น เป็นทัพหน้าเดินไปเคาะห้องแต่งตัวของ คลิปเปอร์ส เพื่อเคลียร์คู่กรณีอย่าง เบล้ก กริฟฟิ่น 

อย่างไรก็ตามก็ไม่มีโอกาสได้เปิดอกคุย เมื่อเจ้าถิ่นปฏิเสธแถมเรียกหน่วยรักษาความปลอดภัยมาจัดการ กลายเป็นเหตุวุ่นวายเล็กๆกระทั่งหย่าศึกกันได้ 


หนังสือสั่งลงโทษมาถึงแฟรนไชส์ ฮิวสตัน ร็อคเก็ตส์

ล่าสุดคณะกรรมการวินัยของ เอ็นบีเอ ซึ่งลงมาทำการสอบสวนก็ลงโทษห้ามแข่งแก่ อริซ่า และ กรีน ฐานจุดชนวนนอกสนามเป็นเวลาสองนัด ทำให้ทั้งคู่สูญค่าจ้าง 1.03 แสน เหรียญ กับ 1.9 หมื่นเหรียญ ตามลำดับ 

ทั้งนี้การสอบสวนได้สืบจากพยานกว่า 20 ปาก ก็กล่าวเป็นเสียงเดียวกันว่านักบาสฯหัวร้อนของ ฮิวสตัน ทั้งสองพยายามบุกล็อคเกอร์ของ แอลเอ.จริงๆ โดยมี พอล กับ ฮาร์เด้น พยายามห้ามทัพ  

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด