:::     :::

มาร์เซลีโน่เชื่อบิลเบามีโอกาสล้มบาร์ซ่าคว้าแชมป์โกปา

วันเสาร์ที่ 17 เมษายน 2564
1,300
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

มาร์เซลีโน่ การ์เซีย โตราล เชื่อว่า แอธเลติก บิลเบา มีโอกาสโค่น บาร์เซโลน่า คว้าแชมป์ โกปา เดล เรย์ ได้เช่นกันแม้ว่าจะต้องเผชิญความยากลำบากในการรับมือกับแนวรุกของทีมอาซูลกราน่าก็ตาม

มาร์เซลีโน่ การ์เซีย โตราล เทรนเนอร์ แอธเลติก บิลเบา ยอมรับว่าการเผชิญหน้ากับ บาร์เซโลน่า ในเกมชิงชนะเลิศของศึก โกปา เดล เรย์ วันเสาร์นี้จะสร้างความยากลำบากให้กับทีมของเขาโดยเฉพาะการรับมือกับแนวรุกของทีมอาซูลกราน่าที่มีนักเตะที่สามารถชี้ขาดผลการแข่งขันอย่าง ลิโอเนล เมสซี่ แต่นั่นไม่ได้หมายความว่า บาร์ซ่า จะเป็นผู้ชนะเสมอไปเช่นกัน จากการเปิดเผยกับมาร์ก้าเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา  

'สิ่งที่สามารถชี้ขาดได้มากที่สุดในเกมและด้วยเหตุผลนี้ที่สามารถมีอิทธิพลต่อผลการแข่งขันคือผู้เล่นแนวรุกของพวกเขาไปไม่ถึงระดับดีที่สุดของพวกเขาโดยเฉพาะ เมสซี่'

'สมมติว่าเรากำลังเป็นฝ่ายครองบอลคล้ายกับ บาร์ซ่า คือการละทิ้งจากสภาพความเป็นจริง ทั้ง เปแอสเช หรือ มาดริด ต่างก็ไม่สามารถทำแบบนั้น'

'เรารู้ว่าเราจะต้องเผชิญกับความยากลำบาก เพราะคุณไม่สามารถเอาชนะบาร์ซ่าได้โดยไม่ต้องทนทุกข์ทรมาน แม้แต่สโมสรทรงพลังที่สุดก็ทราบเรื่องนั้นดี'

'บาร์ซ่า จะเป็นทีมที่เหนือกว่าเมื่อเทียบกับทีมอื่นๆในลีกา แต่ไม่ใช่ทีมเต็งที่จะคว้าชัยชนะเสมอไป แต่เป็นทีมที่เล่นได้ดีที่สุดตลอด 90 นาทีและใช้ประโยชน์จากโอกาสของพวกเขา'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})