:::     :::

อาซาร์ชี้สิงห์จ่ายค่างวดเข้ารอบแพง

วันพฤหัสบดีที่ 18 มกราคม 2561
1,617
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เอแด็น อาซาร์ เพลย์เมกเกอร์ตัวเก่งทีม เชลซี ผิดหวังที่ทีมต้องเสียผู้เล่นสองคนให้กับโทษแบน แลกกับการชัยชนะในการยิงจุดโทษเหนือ นอริช เข้ารอบ 4 เอฟเอ คัพ เมื่อคืนวานนี้

'สิงห์บลูส์' ต้องเหนื่อยกว่า 120 นาที เมื่อยังทำได้เพียงเสมอกับ นอริช 1-1 ในแมตช์รีเพลย์ ซ้ำร้ายต้องสังเวย เปโดร โรดรีเกซ และ อัลบาโร่ โมราต้า สองกองหน้าถูกใบเหลือง-แดง ไล่ออกจากสนามติดๆกันในระยะห่างแค่ 3 นาที ยังดีที่เป่าปากยิงจุดโทษคว้าชัย 5-3 

ทว่าการต้องชวดใช้งาน สตาร์แนวรุกทั้งคู่ทันทีในเกมลีกสุดสัปดาห์กับ ไบรท์ตัน แข้งวัย 26 กะรัต ก็มองว่าเป็นค่างวดแสนแพงเช่นกัน 

"นี่คือเอฟเอ คัพ มันไม่ง่ายอยู่แล้วกับการได้ชัยชนะสักนัดนึง" อาซาร์ สัมภาษณ์ บีบีซี "เราทำอย่างสุดความสามารถ แม้กระทั่งท้ายเกมเราต้องเล่นแค่ 9 คนสู้กับ 11 คน มันเป็นทัศนคติที่ยอดเยี่ยม"


เชลซี เล่นเก้าคนดวลจุดโทษชนะ 5-3 

พร้อมกันนั้น อาซาร์ พูดถึงการเสียสองทีมเมตให้โทษแบนว่าน่าผิดหวังทีเดียว "แน่นอนเราทุกคนต่างก็แฮปปี้ที่ผ่านเข้ารอบต่อไปได้สำเร็จ แต่เราผิดหวังเมื่อต้องแลกมาด้วยการเสียผู้เล่นคนสำคัญพร้อมกันถึง 2 คน"

"ลำดับต่อไปต้องโฟกัสไปที่เกมพรีเมียร์ลีกในสุดสัปดาห์ จากนั้นเตรียมความพร้อมในเกม เอฟเอ คัพ พบกับ นิวคาสเซิ่ล ในรนอบต่อไป"

ทีมของ อันโตนิโอ คอนเต้ ไม่ชนะใครในเวลา 90 นาที ทุกรายการต่อเนื่องห้านัด 

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด