:::     :::

เฮ็คกิ้งบ็อททอมชี้ความเด็ดขาดตัวการทำทีมตกชั้น

วันอาทิตย์ที่ 18 เมษายน 2564
1,034
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

พอล เฮ็คกิ้งบ็อททอม ผู้จัดการทีมรักษาการของ เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด มองว่าการจบสกอร์ในฤดูกาลนี้ของทีมคือปัจจัยสำคัญที่ทำให้พวกเขาตกชั้น

เดอะ เบลดส์ บุกพ่าย วูล์ฟแฮมป์ตัน 0-1 ในศึกพรีเมียร์ลีกเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา ส่งผลให้ ดาบคู่ ต้องตกชั้นจากลีกสูงสุดของอังกฤษอย่างเป็นทางการแล้ว แม้ว่าจะเหลือการแข่งขันอีก 6 นัดก็ตาม

"มันเกี่ยวกับผลการแข่งขันไม่ใช่หรือไง สิ่งเดียวที่เราสามารถควบคุมได้คือฟอร์มการเล่น เราต้องออกไปพร้อมกับความมั่นใจ ผมคิดว่าเราจะได้อะไรบางอย่างจากเกมอย่างแน่นอน มันอาจจะเป็นตัวอย่างในฤดูกาลของพวกเรา

"คุณต้องพิจารณาไปถึงข้อมูลของสภาพร่างกายจากพรีเมียร์ลีกฤดูกาลนี้ มันไม่ได้ผ่านไปโดยปราศจากความพยายาม พวกเขาจะทุ่มเทเต็มที่และเราเห็นอีกครั้งในคืนนี้ มันเป็นช่วงเวลาเดียว เราปล่อยให้ วูล์ฟส์ มีโอกาสที่ดีที่สุด พวกเราไปอยู่ในตำแหน่งที่ดีหลายครั้งแต่ทำประตูไม่ได้ เราทำได้ดีกว่า ทุกๆ คนน่าจะเห็นในครึ่งหลัง เราสร้างโอกาสที่ดีที่สุดแต่จากนั้นมาเสียประตูในอีก 20 วินาทีต่อมา สิ่งนั้นหนีไปจากทีมในฤดูกาลนี้และเป็นสาเหตุที่เราต้องเจ็บปวด

"มันคือจังหวะเหล่านั้น ที่ต้องการคุณภาพมากกว่านี้ในการเอาชนะ ในอีกมุมหนึ่ง การเปิดเกมมากกว่าเดิมและปิดโอกาสเหล่านั้น นั่นคือจังหวะที่ เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด เคยแข็งแกร่งอย่างมาก (ในอดีต) แต่ถ้าคุณเลือกเกมที่เป็นตัวอย่างที่เกิดขึ้นในฤดูกาลนี้ มันก็เป็นแบบนั้น เราทำได้ดีกว่า พลาดโอกาส และลีกนี้จะไม่มอบโอกาสที่สองให้กับคุณ"



ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด