:::     :::

นกแก้วเจ๋งจบสถิติไม่แพ้29นัดติดของบาร์ซ่า

วันพฤหัสบดีที่ 18 มกราคม 2561
751
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

นักเตะเอสปันญ่อลฉลองชัยชนะเหนือทีมคู่ปรับร่วมเมืองหลังพลิกล็อกเชือด บาร์เซโลน่า 1-0 หยุดสถิติไม่แพ้ติดต่อกัน 29 เกมของทีมอาซูลกราน่าแบบเหนือความคาดหมาย

    เอสปันญ่อล ยังคงเป็นหนามหยอกอกคู่ปรับร่วมเมืองอย่าง บาร์เซโลน่า ต่อไปหลังทีมนกแก้วยัดเยียดความพ่ายแพ้ครั้งแรกให้ทีมอาซูลกราน่าจากการลงเล่นแมตช์ทางการในฤดูกาลนี้จากการเปิดบ้านเชือดด้วยประตูโทนของ ออสการ์ เมเลนโด้ ในศึก โกปา เดล เรย์ รอบ 8 ทีม นัดแรกเมื่อคืนวันพุธที่ผ่านมา
   
    ทีมนกแก้วของ กีเก้ ซานเชซ ฟลอเรส เคยสยบ แอตเลติโก มาดริด 1-0 ในเกมส่งท้ายปี 2017 ซึ่งเป็นการปราชัยครั้งแรกบนเวทีลีกาของทีมตราหมี ก่อนจะสร้างเซอร์ไพรส์อีกครั้งด้วยการโค่นทีมอาซูลกราน่าของ เอร์เนสโต้ บัลเบร์เด้ เป็นทีมแรกในซีซั่นนี้ยุติไม่แพ้ติดต่อกัน 29 เกมของบาร์ซ่าสำเร็จและยังเป็นการเอาชนะทีมคู่ปรับร่วมเมืองครั้งแรกในรอบ 9 ปีของทีมนกแก้วด้วย
   
    บาร์เซโลน่า มีโอกาสขึ้นนำก่อนช่วงนาที 61 แต่ ลิโอเนล เมสซี่ ยิงจุดโทษไม่ผ่านมือ ดีเอโก้ โลเปซ ก่อน ออสการ์ เมเลนโด้ จะยิงประตูชัยให้ทีมนกแก้วก่อนหมดเวลา 2 นาที
   
    'เรารู้ว่าวันนี้ต้องมาถึง เราพยายามที่จะยืดเวลาออกไปให้นานสุดเท่าที่จะทำได้ แต่มันก็ยุติลงในวันนี้'เซร์คิโอ บุสเก็ตส์ กล่าวถึงการปราชัยครั้งแรกของซีซั่น    
   
    'สิ่งดีคือเรายังมีนัดสองที่จะพยายามกลับมา เราโชคดีที่มีเกมในบ้านและเราจะต้องคว้าชัยชนะเท่านั้น'

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด