:::     :::

สเปอร์สแถลงทางการปลดมูรินโญ่และทีมงาน

วันจันทร์ที่ 19 เมษายน 2564
2,141
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ประกาศยืนยันการปลด โชเซ่ มูรินโญ่ และทีมงานสต๊าฟฟ์โค้ชอีก 4 คน พร้อมมอบหมายให้ ไรอัน เมสัน รับหน้าที่คุมทีมชุดใหญ่ซ้อมในวันจันทร์

มูรินโญ่ ถูกตีข่าวจากสื่อทุกสำนักของอังกฤษว่าถูกต้นสังกัด ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ปลดออกจากตำแหน่งเฮดโค้ช ก่อนที่ในอีกไม่กี่นาทีต่อมา จะมีการประกาศยืนยันอย่างเป็นทางการผ่านเว็บไซต์ของสโมสร

แถลงการณ์สั้นๆ ของ สเปอร์ส ระบุว่า "สโมสรขอประกาศให้ทราบในวันนี้ว่า โชเซ่ มูรินโญ่ และทีมสต๊าฟฟ์โค้ชของเขา ชูเอา ซาคราเมนโต้, นูโน่ ซานโต๊ส, คาร์ลอส ลาลิน และ โจวานนี่ แซร์ร่า ถูกปลดออกจากการทำหน้าที่แล้ว"
ด้าน แดเนียล เลวี่ ประธานสโมสร พูดถึงการตัดสินใจครั้งนี้ว่า "โชเซ่ และสต๊าฟฟ์โค้ชของเขาอยู่กับเราในช่วงเวลาที่ท้าทายที่สุดในฐานะสโมสร โชเซ่ คือโค้ชที่มีความเป็นมืออาชีพอย่างแท้จริง ซึ่งแสดงให้เห็นถึงความสามารถในการบริหารทีมระหว่างช่วงเวลาที่มีการแพร่ระบาด"
"ส่วนตัวแล้ว ผมมีความสุขที่ได้ร่วมงานกับเขา และรู้สึกเสียใจที่สิ่งต่างๆ ไม่เป็นไปตามที่เราทั้งคู่ตั้งความหวังเอาไว้ เขาจะได้รับการต้อนรับจากที่นี่เสมอ และเราอยากขอขอบคุณเขาและสต๊าฟฟ์โค้ชสำหรับการได้ทำงานร่วมกัน"
ทั้งนี้ สเปอร์ส ยังยืนยันการมอบหมายให้ ไรอัน เมสัน อดีตกองกลางของทีม ที่ปัจจุบันเป็นโค้ชทีมเยาวชนอยู่ ให้ทำหน้าที่คุมทีมชุดใหญ่ลงซ้อมในวันจันทร์ แต่จะแต่งตั้งให้คุมทีมชั่วคราวจนจบฤดูกาลนี้ หรือเลือกคนอื่นทำหน้าที่ ทางสโมสรจะมีการแจ้งให้ทราบในภายหลัง

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})