:::     :::

ผี,หงส์ร่วมแจมแต่ค้อนยังเต็งสอยเอ็น-เนซีรี่

วันอังคารที่ 20 เมษายน 2564
1,788
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กับ ลิเวอร์พูล เข้าร่วมการแข่งขันแย่งชิง ยูสเซฟ เอ็น-เนซีรี่ ศูนย์หน้าโมร็อกโกของ เซบีย่า แต่ทีมเต็งคว้าตัวยังคงเป็น เวสต์แฮม ยูไนเต็ด

เวสต์แฮม ต้องการศูนย์หน้ามาแทนที่ เซบาสเตียง อัลแลร์ ที่ย้ายไป อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม เมื่อช่วงต้นปี จึงพยายามยื่นข้อเสนอคว้าตัว เอ็น-เนซีรี่ เมื่อช่วงตลาดซื้อขายเดือนมกราคมในราคา 26.7 ล้านปอนด์ แต่ถูก เซบีย่า ปฏิเสธข้อเสนอ ทำให้ต้องพับโครงการเอาไว้ชั่วคราว รอลุยใหม่อีกครั้งในช่วงซัมเมอร์

ล่าสุด เอสตาดิโอ เดปอร์ตีโบ สื่อสเปน รายงานว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กับ ลิเวอร์พูล เป็นอีกสองทีมที่ให้ความสนใจ เอ็น-เนซีรี่ เป็นทางเลือก หากพลาดหวังเป้าใหญ่อย่าง เออร์ลิง ฮาแลนด์ ศูนย์หน้าเนื้อหอมของ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ที่ค่าตัวสูงลิ่ว และมีหลายสโมสรหมายปองเพียบ

ด้าน เซบีย่า ก็มีความพยายามที่จะต่อสัญญาฉบับใหม่กับ เอ็น-เนซีรี่ ออกไปอีก แม้สัญญาปัจจุบันยังเหลืออายุอีกถึง 4 ปีก็ตาม แต่หากจะพิจารณาขาย ต้องได้ค่าตัวไม่ต่ำกว่า 40 ล้านปอนด์เท่านั้น

สำหรับ เอ็น-เนซีรี่ มีผลงานที่ยอดเยี่ยมในฤดูกาลนี้ ยิงไปแล้ว 22 ประตูรวมทุกรายการ แบ่งเป็นในลาลีกา 16 ประตู และในแชมเปี้ยนส์ลีกอีก 6 ประตู ในจำนวนนั้น ศูนย์หน้าวัย 23 ปี ยิงสองประตูใส่ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ในรอบ 16 ทีมสุดท้ายที่ ซิกนัล อิดูน่า พาร์ค ด้วย


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด