:::     :::

ชีฟส์พร้อมต้อนรับการกลับมาของชวาร์ตซ์กับฟิชเชอร์

วันพุธที่ 21 เมษายน 2564
1,151
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

มิตเชลล์ ชวาร์ตซ์ แท็คเกิ้ลขวา กับ อีริก ฟิชเชอร์ แท็คเกิ้ลซ้าย สองอดีตผู้เล่นของ แคนซัส ซิตี้ ชีฟส์ ยังมีโอกาสหวนกลับมาเล่นกับทีมหัวหน้าเผ่าอีกครั้ง

แอนดี้ รีด หัวหน้าโค้ช แคนซัส ซิตี้ ชีฟส์ เปิดเผยเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมาว่าเขาไม่ปิดกั้นโอกาสกลับมาของสองออฟเฟนซีฟไลน์ประสบการณ์ทั้ง มิตเชลล์ ชวาร์ตซ์ และ อีริก ฟิชเชอร์ ที่ถูกปล่อยตัวออกจากทีมตั้งแต่ต้นของช่วงปิดฤดูกาลนี้เนื่องจากข้อจำกัดเรื่องเพดานเงินเดือน ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์ค

'โชคไม่ดีกับ ชวาร์ตซ์ และ ฟิช เมื่อคุณต้องเจอกับสถานการณ์เรื่องเพดานเงินเดือน' รีด กล่าวถึงสองลูกน้องเก่า 'เบร็ตต์ เวียช และทีมงานของเขาทำงานได้อย่างยอดเยี่ยมในการจัดการเรื่องนี้เพื่อให้เรามีโอกาสทำงานในระดับสูงสุดของลีกในฐานะทีมฟุตบอล บางส่วนของสิ่งเหล่านี้ต้องทำ'


'แต่สิ่งที่ยิ่งใหญ่สุดเกี่ยวกับเรื่องนี้คือคนเหล่านั้นตอนพวกเขาอยู่ใน แคนซัส ซิตี้ พวกเขาออกไปฐานะแชมป์และพวกเขาสามารถยึดสิ่งนั้นไว้กับพวกเขา และมันจะอยุ่ที่นี่ตลอดไปและมีการเฉลิมฉลองตลอดไปในเมืองนี้'

'อีกครั้งกับสิ่งที่คุณไม่เคยรู้ นี่คือความเป็นพี่้น้องเล็กๆของทีม ดังนั้นคุณไม่มีทางรู้ สิ่งที่เกิดขึ้นอาจย้อนกลับมาหาคุณ ไม่ใช่ว่าพวกเขาจะไม่กลับมาหาคุณ ไม่ใช่ว่าพวกเขาจะไม่กลับมาอยู่กับเราในบางครั้ง แต่ประตูนั้นยังคงเปิดอยู่เสมอ พวกนี้มาถูกทางแล้ว' 

ชวาร์ตซ์ เข้ารับการผ่าตัดรักษาอาการเจ็บหลังในช่วงปิดฤดูกาลนี้จนมีโอกาสลงเล่นเพียง 6 เกมในซีซั่น 2020 แม้จะมีรายงานว่าแท็คเกิ้ลขวาวัย 31 ปีกำลังคิดถึงการรีไทร์ก็ตาม แต่ยังคงดำเนินการบำบัดเพื่อฟื้นฟูร่างกายต่อไป หากเขาไม่ตัดสินใจรีไทร์ยังถือว่า ชวาร์ตซ์ เป็นหนึ่งในแท็คเกิ้ลขวาดีสุดของลีกและอาจเป็นส่วนเสริมที่ดีสำหรับทีมที่เซ็นสัญญากับเขา 


ส่วน ฟิชเชอร์ บาดเจ็บเอ็นร้อยหวายฉีกขาดระหว่างการลงเล่นเกมชิงแชมป์สายเอเอฟซีกับ บัฟฟาโล่ บิลล์ส เมื่อวันที่ 24 มกราคมที่ผ่านมาและแท็คเกิ้ลซ้ายวัย 30 ปีมีแนวโน้มว่าจะไม่พร้อมคืนสนามจนกว่าจะถึงช่วงกลางซีซั่น 2021

ชีฟส์ เซ็นสัญญากับ ไคล์ ลอง อดีตการ์ดขวาของ ชิคาโก้ แบร์ส หลังจากรีไทร์ไปหนึ่งปี ซึ่ง รีด สามารถขยับ ลอง มาเล่นตำแหน่งแท็คเกิ้ลได้เช่นกัน นอกจากนี้ยังมี ไมค์ เรมเมอร์ส แท็คเกิ้ลประสบการณ์วัย 32 ปีอยู่ในบัญชีรายชื่อด้วย อีกทั้งเฮดโค้ชชีฟส์ยังมี ลูคัส เนียง อดีตดราฟท์รอบ 3 คลาส 2020 เป็นอีกหนึ่งตัวเลือกหลังศิษย์เก่าจาก ทีซียู ใช้สิทธิ์ยกเลิกซีซั่นรุคกี้เนื่องจากการแพร่ระบาดของเชื้อ'โควิด-19'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})