:::     :::

ทอมลิ่นขยายสัญญากับสตีลเลอร์สจนถึงปี2024

วันพุธที่ 21 เมษายน 2564
867
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ไมค์ ทอมลิ่น เฮดโค้ช พิตต์สเบิร์ก สตีลเลอร์ส จะทำงานไปจนถึงซีซั่น 2024 หลังได้รับการขยายสัญญาเพิ่มเติมอีก 3 ปี

ไมค์ ทอมลิ่น หัวหน้าโค้ชวัย 49 ปีขยายสัญญากับ สตีลเลอร์ส อีก 3 ปี ซึ่งจะทำให้เขาอยู่ทำงานฐานะเฮดโค้ชในพิตต์สเบิร์กจนถึงซีซั่น 2024 ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันอังคารที่ผ่านมา 

ทอมลิ่น เข้ามารับตำแหน่งเฮดโค้ชของ สตีลเลอร์ส ตั้งแต่ปี 2007 ก่อน พิตต์สเบิร์ก จะประกาศเมื่อวันอังคารที่ผ่านมาว่าพวกเขาเซ็นสัญญากับหัวหน้าโค้ชเพิ่มเติมอีก 3 ปีเพื่อให้เขาทำงานกับสโมสรไปจนถึงซีซั่น 2024

'ผมยินดีที่จะประกาศว่าเราได้ขยายสัญญาของ ไมค์ ทอมลิ่น ไปจนถึงฤดูกาล 2024' อาร์ท รูนี่ย์ ประธาน สตีลเลอร์ส กล่าวในแถลงการณ์ 'ไมค์ เป็นหัวหน้าโค้ชที่ประสบความสำเร็จมากที่สุดคนหนึ่งในเอ็นเอฟแอลและเรามั่นใจในความเป็นผู้นำของเขาที่จะนำทีมของเราต่อไป ในขณะที่เราทำงานเพื่อคว้าแชมป์อีกสมัย'


ทอมลิ่น กำลังเข้าสู่ฤดูกาลที่ 15 ของเขาในพิตต์สเบิร์ก ซึ่งตลอด 14 ซีซั่นที่ผ่านมา สตีลเลอร์ส ยุค ทอมลิ่น ไม่เคยแพ้มากกว่าชนะ สถิติ 145-78-1 ส่วนผลงานช่วงโพสต์ซีซั่น 8-8 

'ผมอยากขอบคุณอย่างยิ่งสำหรับการขยายสัญญานี้และอยากขอบคุณ อาร์ท รูนี่ย์ และทุกคนในองค์กรสำหรับการสนับสนุนในช่วง 14 ฤดูกาลแรกของผม' ทอมลิ่น กล่าวในแถลงการณ์ 'เรามีเป้าหมายในการคว้าแชมป์ ซูเปอร์ โบวล์ สมัยที่ 7 ขององค์กรและผมไม่สามารถกระตือรือร้นเกี่ยวกับฤดูกาลที่กำลังจะมาถึงมากกว่านี้ได้อีกแล้ว'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด