:::     :::

เกษตรเปิดตัว "เซลิโอ"อดีตแนวรับกิเลนเสริมทัพ

วันพุธที่ 21 เมษายน 2564
833
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

สโมสรเกษตรศาสตร์ เอฟซี มีความยินดีที่จะประกาศว่า สโมสรได้บรรลุข้อตกลงกับ เซลิโอ โดส ซานโตส ปราการหลังพันธุ์ดุ มาร่วมทีมในยุคของ โค้ชตู่ เป็นที่เรียบร้อยแล้ว

ปราการหลังแซมบ้า เคยผ่านการค้าแข้งกับยอดทีมระดับโลกมาแล้วหลายต่อหลายทีม อาทิ เจ้าตัวเคยคว้า รองชนะเลิศแชมป์ K1 กับ อุลซาน ฮุนได ประเทศเกาหลีใต้ และยอดทีมในไทยลีก อย่าง เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ซึ่งในปีนั้น เจ้าตัวได้คว้าแชมป์ โตโยต้า ลีกคัพ และ แม่โขง คัพ รวมทั้งได้พากิเลนผยอง เข้ารอบ 16 ทีม สุดท้าย ในศึก เอเอฟซี แชมป์เปี้ยน ลีก อีกด้วย
ด้าน “เสี่ยเกม” ฐาติกร ใคร่ครวญ ผจก.ทีมนาคามรกต “ก็ต้องขอบคุณทาง สโมสรซานตา ครูส ที่บราซิล และ เจ้าตัวของ เซลิโอ้ ที่ทำให้ดีลนี้เกิดขึ้นมาได้ครับ ผมถือว่าเป็นหนึ่งในบิ๊กดีลของฤดูกาลใหม่นี้เลยครับ เราใช้เวลาเจรจามาหลายเดือนเพื่อกองหลังพันธุ์ดุรายนี้ครับ ซึ่งเราก็ตั้งคอนเซ็ปท์ของปีนี้ไว้ว่า นาคาพันธุ์ดุ ครับ เราก็ต้องมีนักเตะแต่ละตำแหน่งที่ดุๆ เรื่องชื่อชั้นและผลงานของ เซลิโอ้ ก็ได้เป็นที่ประจักษ์กับตา ของแฟนบอลชาวไทยทุกท่านไปแล้ว ผมก็รับรองครับว่า การมาของเขาจะไม่ทำให้เราผิดหวังกับเป้าหมายที่เราได้ตั้งไว้ได้ครับ ส่วนตำแหน่งอื่นๆขอให้รอติดตามครับ ดุไม่แพ้กันแน่นอนครับ”
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด