:::     :::

ทูเคิ่ลกังวลเกมในบ้านทำแต้มหล่นง่ายดาย

วันพุธที่ 21 เมษายน 2564
1,327
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โธมัส ทูเคิ่ล นายใหญ่ของ เชลซี ยอมรับว่ามีความกังวลกับเกมในบ้านที่หลายครั้งทำแต้มหล่นอย่างที่ไม่ควรจะเป็น

"สิงห์บลูส์" ทำได้แค่เสมอกับ ไบรท์ตัน 0-0 ในเกมพรีเมียร์ลีกเมื่อคืนวันอังคารที่ผ่านมา ทำให้ทีมไม่ชนะในบ้านมา 2 เกมติด โดยนับตั้งแต่ ทูเคิ่ล เข้ารับตำแหน่งทีมชนะเพียง 3 จาก 7 เกมที่เล่นในบ้านเกมลีก ซึ่งเจ้าตัวยอมรับเป็นกังวลกับสิ่งที่เกิดขึ้น

"ผมกลัวว่าผมไม่มีวันพอใจกับหนึ่งแต้มที่สแตมฟอร์ด บริดจ์" ทูเคิ่ล กล่าว "ชัดเจนว่าเป้าหมายของเราคือการคว้าชัยในบ้าน แม้เราจะรู้ว่ามันไม่ง่ายก็ตาม"

"ผมเป็นอะไรที่น่ากังวลเหมือนกันเกี่ยวกับผลกระทบทางกายภาพในการเดินทางไปเล่นกับ ปอร์โต้ และ แมนเชสเตอร์ ซิตี้, แต่เราตัดสินใจปล่อยให้ทีมเล่นโดยไม่เปลี่ยนทีมมากนักในการเจอกับทั้ง ปอร์โต้ และ แมนฯ ซิตี้"

"วันนี้เรามีโอกาสมากพอที่จะมีความสดขึ้นบ้าง บางทีเราขาดไปหนึ่งวันระหว่างเกมเพื่อให้ผ่อนคลายมากขึ้นหน่อย สดใสมากขึ้นหน่อย แต่เราต้องยอมรับว่าเราเสียสมาธิไปในเกมของเราเอง"

"จากสถานการณ์ทั้งหมด ชัดเจนว่าเราไม่แฮปปี้แต่ต้องยอมรับมัน เราทำได้ไม่ดีพอในวันนี้ ซึ่งบางทีมันอาจจะเป็นครั้งแรกเลย"

"เราจะดูกันว่าท็อปโฟร์จะอยู่ในมือของเราหรือไม่ เราพลาดโอกาสในบ้านสองเกมซึ่งมันทำให้ผมเป็นกังวลเหมือนกัน แต่นั่นคือสิ่งที่มันเป็น เราต้องเดินหน้ากันต่อ"

"ไบรท์ตัน แข็งแกร่งมาก, ถูกประเมินต่ำจนเกินจริง พวกเขามีคุณภาพล้นเหลือ มีสไตล์ที่เป็นเอกลักษณ์ ยากที่จะสร้างโอกาสได้ พวกเขาประกบนักเตะไปทั่วสนาม นั่นสร้างปัญหาให้กับเราและเราไม่สามารถหาคำตอบได้ และเราก็เหนื่อยทั้งกายและใจด้วย"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด