:::     :::

เบลยันสนแค่มุ่งมั่นพาไก่จบท็อปโฟร์

วันพฤหัสบดีที่ 22 เมษายน 2564
977
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แกเร็ธ เบล ปีกของ สเปอร์ส ออกมายืนยันว่าสิ่งสำคัญที่สุดของตนเองคือการพยายามช่วยให้ต้นสังกัดจบท็อปโฟร์ให้ได้ แม้จะมีเสียงวิจารณ์มากมายในช่วงก่อนหน้านี้ หลังเอาชนะ เซาธ์แฮมป์ตัน 2-1

    ดาวเตะทีมชาติเวลส์ซึ่งทำประตูตีเสมอให้ทีมในเกมนี้กล่าวว่า "เซาธ์แฮมป์ตัน มาเยือนเรา และกดดันเราอย่างหนักในช่วงครึ่งแรก เรามีเวลาเพียง 2-3 วันกับผู้จัดการทีมคนใหม่ที่พยายาม และลองทำบางสิ่ง ดังนั้นจึงต้องใช้เวลาพอสมควร แต่เรามีการพูดคุยที่ดีในช่วงพักครึ่งถึงสิ่งที่เราจะปรับปรุง และเราก็ทำได้ดีในครึ่งหลัง และควบคุมเกมได้ และสมควรที่จะได้รับชัยชนะ"

    "มันสำคัญสำหรับผม (ประตูที่ยิงได้) แต่มากกว่านั้นสำหรับทีม สโมสร และแฟนๆ มันไม่ได้เกี่ยวอะไรกับผม ทุกคนพูดถึงผมมากมาย แต่จริงๆ แล้วมันไม่ได้เกี่ยวอะไรกับผม ผมไม่ได้สนใจตัวเอง ผมแคร์เรื่องที่จะพยายามช่วย สปอร์ส และเป็นเรื่องสำคัญที่จะต้องได้รับชัยชนะ เรายังมีโอกาสติดท็อปโฟร์ ดังนั้นเราจะสู้ไปจนจบ"

    "เราต้องทำให้ดีมากกว่านี้อีก เราเป็นทีมใหญ่ มีนักเตะที่ยอดเยี่ยม และเราต้องเล่นเกมบุกให้มากขึ้น และอยู่ในระดับที่สูงมากกว่านี้ในสนาม"

    ขณะเดียวกับ เบล ยังได้แสดงความคิดเห็นถึงยูโรเปี้ยน ซูเปอร์ ลีก ว่า "พวกเราในฐานะนักเตะทุกคน เราโฟกัสก็คือพยายามทำให้ผู้จัดการทีมคนใหม่ตั้งตัวได้ เรื่องนี้จบไปแล้วเท่าที่ผมกังวล มันไม่ได้เกิดขึ้น ดังนั้นเราทุกคนก็ทำได้ดีตามปกติ"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด