:::     :::

สาทรกวาดดึงตัวเก๋าลุยTA-ตั้งปฏิภาณคุมทัพ

วันพฤหัสบดีที่ 22 เมษายน 2564
890
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

สาทร เอฟซี กวาดตัวเก๋า ร่วมทีม ลุยอเมเจอร์ลีก พร้อมตั้ง ปฏิภาณ เพชรพูล คุมทัพ

ครูมนตรี เปรมบุญ ผู้จัดการทีม สาทร ยูทีเค เอฟซี ขยับดึงตัวผู้เล่นต่อเนื่อง โดยล๊อตนี้ ได้ดาวโรจน์ ที่เคยโลดแล่น ในลีกอาชีพ ร่วมทัพมากมาย เริ่มจาก จอมเก๋าอย่าง ศักดา ชุติภัคพงศ์ หรือ ศักดา แก้วบุญมี อดีตแนวรับ เยาวชน 16 ปีทีมชาติไทยชุดคว้าแชมป์เอเชีย และเคยคว้าแชมป์ไทยลีก 1 กับสโมสรพนักงานยาสูบมาแล้ว และ วรวัฒน์ แสงชัย อดีตแบ็กซ้ายของการท่าเรือ และโปลิศเทโร นอกจากนี้ยังมี ณัฐพล กุลสุวรรณ อดีตกัปตันทีม ศุลากร เอฟซี ,วศิน แถวพินิจ กลางเชิงสูง จากร้อยเอ็ด ยูไนเต็ด, เกียรติศักดิ์ สมบูรณ์ และอัษฏาวุฒิ ส้มเกลี้ยง สองคู่หูที่เคยเล่น เกษมบัณฑิต เอฟซี, ภัทรพล หวลบุดตา แนวรับจาก บีทียู ยูไนเต็ด, ณัฐพร สุดสูงเนิน จากสิงห์บุรีบางระจัน, ซึ่งทั้งหมด จะเข้ามาร่วมกับกลุ่มนักเตะเยาวชนของทีม ที่นำโดย เจษฏา จำปาโพธิ์ นักเตะเยาวชน 16 ปี ทีมชาติไทย ชุดล่าสุด และส่วนใหญ่เคยผ่านเวทีบอลนักเรียน กับ โรงเรียนวัดสุทธิวราราม มาแล้ว 
โดยผู้จัดการทีม ในนามของกลุ่มเรารักสาทร เผยว่า นี่คือขุมกำลังที่ลงตัว ที่มีทั้งตัวเก๋ามากประสบการณ์ กับดาวรุ่งที่รอวันเติบโต เชื่อว่าอย่างน้อยสโมสรแห่งนี้ จะประสบผล และเป็นแหล่งผลิตนักเตะ สู่วงการลูกหนังไทยต่อไป
โดยสาทร ยูทีเค คุมทีมโดย อดีตแนวรับทีมชาติไทย ปฏิภาณ เพชรพูล ลงเล่นในโซน ปริมณฑล อยู่ในกลุ่มซี ร่วมกับ บางขุนเทียน ยูไนเต็ด และเมืองกรุง เอฟซี โดยจะเอาทีมอันดับ 1 ของกลุ่ม ผ่านเข้ารอบต่อไป


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด