:::     :::

เซเฟรินเผยผิดหวังลาปอร์ต้าน้อยสุด

วันพฤหัสบดีที่ 22 เมษายน 2564
1,119
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

อเล็กซานเดอร์ เซเฟริน เปิดเผยว่าเขารู้สึกผิดหวังกับ โจน ลาปอร์ต้า น้อยสุดเนื่องจากเพิ่งเข้ามารับตำแหน่งประธานสโมสร บาร์เซโลน่า ไม่ถึง 2 เดือน

อเล็กซานเดอร์ เซเฟริน ประธาน ยูฟ่า ให้สัมภาษณ์ 'สปอร์ต' สื่อแคว้นกาตาลุนย่าเมื่อวันพฤหัสฯที่ผ่านมาว่าเขารู้สึกผิดหวังกับกรณีที่สโมสรยักษ์ใหญ่ของยุโรปรวมหัวกันตั้ง 'ซูเปอร์ลีก' โดยเฉพาะ ฟลอเรนตีโน่ เปเรซ ประธานสโมสร เรอัล มาดริด ซึ่งเป็นโต้โผใหญ่ แต่พูดถึง โจน ลาปอร์ต้า ในแง่รุนแรงน้อยลงเนื่องจากเพิ่งเข้ามารับตำแหน่งประธานสโมสร บาร์เซโลน่า ไม่ถึง 2 เดือน 

'พวกเขาทุกคนทำให้ผมผิดหวัง แต่ บาร์เซโลน่า น้อยสุด' เซเฟริน กล่าวถึงบรรดาหัวเรือใหญ่ของ 3 สโมสรสเปนที่ร่วมก่อตั้ง 'ซูเปอร์ลีก' ทั้ง เรอัล มาดริด, บาร์เซโลน่า และ แอตเลติโก มาดริด 


'ลาปอร์ต้า เพิ่งได้รับเลือกเป็นประธานสโมสรไม่ถึง 2 เดือน ดังนั้นเขาจึงทำอะไรได้ไม่มากนัก สัญญาที่เขาเซ็นรับรองการตัดสินใจขั้นสุดท้ายของสมาชิกสโมสร (โซซีโอ) นั้นฉลาดมาก'

'ผมได้คุยกับเขา 2 หรือ 3 ครั้ง และเขาได้รับแรงกดดันมหาศาล เนื่องจากสถานการณ์ทางเศรษฐกิจที่ยากลำบากที่ บาร์เซโลน่า กำลังเผชิญอยู่และมันไม่ใช่ความผิดของเขาที่สโมสรเป็นอย่างที่เป็นอยู่ เห็นได้ชัดว่าเขาอยู่ภายใต้ความกดดันมหาศาล' เซเฟริน กล่าวถึง ลาปอร์ต้า


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด