:::     :::

เฮนรี่หวังซื้อเอ็มบั๊ปเป้เชื่อมใจแฟนหงส์

วันศุกร์ที่ 23 เมษายน 2564
1,317
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เดอะ มิร์เรอร์ สื่อเจ้าดังของอังกฤษเผยว่า จอห์น เฮนรี่ เจ้าของสโมสรลิเวอร์พูล พร้อมเปิดไฟเขียวทุ่มเงินก้อนโตให้ทีมทาบทาม คีลิยัน เอ็มบั๊ปเป้ กองหน้าของ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง เข้ารังซัมเมอร์นี้

ประเด็นร้อนจากการตอบรับเข้าร่วม "ยูโรเปี้ยน ซูเปอร์ลีก" สร้างความไม่พอใจอย่างมากให้กับเหล่า "เดอะ ค็อป" ซึ่งแม้ว่าทาง เฮนรี่ จะออกมาขอโทษกับสิ่งที่เกิดขึ้นแล้ว แต่ดูเหมือนว่ากระแสความไม่พอใจยังไม่จางหายไปง่ายๆ

จากรายงานของสื่อแดนผู้ดีเผยว่าทางเจ้าของทีม "หงส์แดง" เปิดไฟเขียวในการทาบทามซื้อดาวยิงทีมชาติฝรั่งเศสมาร่วมทีมเพื่อเป็นการเชื่อมความสัมพันธ์กับแฟนบอลให้กลับมาดีดังเดิมอีกครั้ง

แม้ว่าที่ผ่านมา เอ็มบั๊ปเป้ จะมีข่าวกับทาง เรอัล มาดริด อย่างต่อเนื่อง และมีรายงานจากทางฝั่งสเปนว่าเจ้าตัวเริ่มมองหาบ้านในกรุงมาดริดแล้ว แต่ด้วยปัญหาทางการเงินของ "ราชันชุดขาว" อาจจะไม่มีเงินจ่ายตามที่ทาง เปแอสเช เรียกร้องซึ่งเป็นข้อได้เปรียบของทาง ลิเวอร์พูล

เอ็มบั๊ปเป้ มีสัญญากับทีมจนถึงปี 2022 เท่านั้น แม้ทาง ปารีส จะพยายามอย่างหนักเพื่อขยายสัญญาใหม่ให้ได้ แต่หากนักเตะปฏิเสธก็จำต้องขายออกจากทีมดีกว่าเสียฟรีในซัมเมอร์หน้า


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})