:::     :::

คาร์ดินาลส์เดินหน้าตามแผนไม่ว่าแลร์รี่จะเล่นต่อหรือไม่

วันเสาร์ที่ 24 เมษายน 2564
1,011
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

สตีฟ ไคม์ ยืนยันว่าการตัดสินใจเรื่องอนาคตของ แลร์รี่ ฟิตซ์เจอรัลด์ ไม่ว่าจะเลือกรีไทร์หรือกลับมาเล่นในซีซั่นหน้าจะไม่ส่งผลต่อแผนงานในร่างดราฟท์ปีนี้

สตีฟ ไคม์ ผู้จัดการทั่วไปของ อริโซน่า คาร์ดินาลส์ ยืนยันว่าไม่ว่า แลร์รี่ ฟิตซ์เจอรัลด์ ปีกนอกวัย 37 ปีจะตัดสินใจเรื่องอนาคตอย่างไรจะไม่ส่งผลกระทบต่อแผนงานในการดราฟท์ผู้เล่นช่วงสัปดาห์หน้า ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันพฤหัสฯที่ผ่านมา

ฟิตซ์เจอรัลด์ ปีกนอกลายครามยังไม่ยืนยันว่าเขาจะตัดสินใจรีไทร์หรือกลับมาเล่นซีซั่นที่ 18 ใน อริโซน่า แต่ คาร์ดินาลส์ ไม่เร่งรัดที่จะเอาคำตอบจากปีกนอกวัย 37 ปี หลังการเซ็นสัญญากับ เอ.เจ.กรีน อดีตผู้เล่น ซินซินเนติ เบงกอลส์ เข้ามาเป็นหนึ่งในกลุ่มปีกนอกร่วมกับ เดออันเดร ฮ็อปกิ้นส์ และ แอนดี้ อิซาเบลล่า อดีตดราฟท์รอบ 2 คลาส 2019 


'ไม่ว่า แลร์รี่ จะตัดสินใจอย่างไร มันไม่ส่งผลกระทบต่อแผนดราฟท์ของเรา' ไคม์ กล่าว 'สำหรับผม คุณไม่สามารถมีผู้เล่นที่ดีเพียงพอในตำแหน่งเดียว'

คาร์ดินาลส์ ถือสิทธิดราฟท์อันดับ 16 และมีเพียง 6 ตัวเลือก หลังการใช้สิทธิดราฟท์รอบ 3 กับ รอบ 4 ของพวกเขาในการเทรด ฮ็อปกิ้นส์ กับเซนเตอร์ ร็อดนี่ย์ ฮัดสัน ก่อนหน้านี้ 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด