:::     :::

วัตฟอร์ดลุ้นเลื่อนชั้นคืนพรีเมียร์ลีกหากชนะมิลล์วอลล์

วันเสาร์ที่ 24 เมษายน 2564
1,306
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

วัตฟอร์ด เตรียมฉลองเลื่อนชั้นสู่พรีเมียร์ลีกเป็นทีมที่สองตามหลัง นอริช หากคว้าชัยชนะในเกมแชมเปี้ยนชิพที่จะเปิดบ้านรับมือ มิลล์วอลล์ วันเสาร์นี้

วัตฟอร์ด ภายใต้การคุมทีมของ ชีสโก้ มูนญอซ โค้ชชาวสเปน ที่เข้ามารับงานในถิ่น วิคาเรจ โร้ด ต่อจาก วลาดิเมียร์ อีวิช ที่โดนไล่ออกเมื่อช่วงกลางเดือนธันวาคมปีที่แล้ว โดยตอนนั้นทีมหล่นไปอยู่อันดับ 5 แต่สถานการณ์ตอนนี้กำลังจะเลื่อนชั้นสู่พรีเมียร์ลีกในฐานะสองทีมอันดับแรกของแชมเปี้ยนชิพ

ผลงานการคุมทีมของโค้ชวัย 40 ปี พา วัตฟอร์ด เก็บชัยชนะ 16 เกมจาก 24 เกมที่ลงสนามรวมทุกรายการ ในจำนวนนั้นเป็นเกมลีก 23 นัด ชนะ 16 นัด เสมอ 3 นัด และแพ้ 4 นัด โดยเฉพาะผลงานในบ้านที่ชนะมา 7 เกมติดต่อกันแล้ว รวม 11 นัด ชนะไปถึง 10 เกมที่ วิคาเรจ โร้ด ในยุค ชีสโก้

วันเสาร์นี้ หาก วัตฟอร์ด เก็บชัยชนะเหนือ มิลล์วอลล์ ได้ ก็จะมีแต้มเพิ่มเป็น 88 คะแนน ทิ้งขาดบรรดาทีมที่ตามมาอย่าง บอร์นมัธ ที่มีอยู่ 77 คะแนนจาก 43 เกม (ก่อนเกมวันเสาร์), สวอนซี 76 คะแนนจาก 43 เกม (ก่อนเกมวันอาทิตย์) และ เบรนท์ฟอร์ด 75 คะแนนจาก 42 เกม (ก่อนเกมวันเสาร์) ทันที และจะทำให้ เดอะ ฮอร์เนตส์ เลื่อนชั้นกลับพรีเมียร์ลีกทันทีทันควันเช่นเดียวกับ นอริช ที่เพิ่งกอดคอกันตกชั้นเมื่อปีที่แล้ว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด