:::     :::

จอร์จินโญ่ชี้"แลมพ์ส"เหลวสิงห์เพราะบารมีไม่ถึง

วันเสาร์ที่ 24 เมษายน 2564
1,358
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

จอร์จินโญ่ กองกลางซีเนียร์ เชลซี แสดงความเห็นต่อประเด็นความล้มเหลวของอดีตผจก.ทีม แฟร้งค์ แลมพาร์ด ที่ สแตมฟอร์ด บริดจ์ คงเพราะเรียนลัดมาคุมทีมใหญ่เร็วเกินไปทั้งบารมียังไม่ถึง

แลมพ์สมีประสบการณ์เฮดโค้ช ดาร์บี้ เคาน์ตี้ ระดับชปช.เพียงฤดูกาลเดียวก็ถูกสิงห์บลูส์ดึงมาเป็นผจก.ทีมเมื่อซัมเมอร์ 2019 ที่สโมสรเจอห้ามขึ้นทะเบียนนักเตะใหม่ 1 ตลาด จนบอสผู้ดีเน้นให้โอกาสแข้งลูกหม้อกับพวกหัวอ่อน ส่งผลให้แข้งเก๋า หัวแข็ง อีโก้จัดหลุดโผใช้งานประจำไปหมด 

ซึ่งแม้ไร้แชมป์ติดมือแต่การได้ตั๋วชปล.ซีซั่น 2020-21 ก็เป็นความชอบธรรมให้ได้ทำงานต่อ จนกระทั่งฤดูกาลปัจจุบันเร่งผลงานไม่ขึ้นทั้งที่สโมสรเสริมทัพให้กว่า 230 ล้านปอนด์ จึงกลายเป็นชนวนให้ถูกไล่ออก แล้วแต่งตั้ง โธมัส ทูเคิ่ล แทนที่เมื่อม..ที่ผ่านมา 

นั่นทำให้กองกลางวัย 29 ปีเห็นความแตกต่างของ 2 เฮดโค้ชชัดเจนว่าประสบการณ์บนเวทีใหญ่และบารมีในการใช้งานคน คือสิ่งที่หาซื้อไม่ได้ 


ฟังนะผมอยู่กับทีมนี้ก่อนที่ แลมพาร์ด จะมาคุมแล้ว ซึ่งส่วนตัวเชื่อว่ารับตำแหน่งเพราะสถานะตำนานสโมสร จึงทำให้ข้ามขั้นตอนเรียนรู้เรื่องที่จำเป็นก่อนคุมทีมใหญ่ จอร์จินโญ่ กล่าวกับอีเอสพีเอ็น บราซิล

หมอนั่นพกสถานะตำนานเรียนลัดเข้ามา แบบไร้ประสบการณ์คุมทีมใหญ่อื่นมาก่อน ด้วยความสัตย์จึงมองว่ามันคือเรื่องที่เร็วไปเมื่อคุณข้าม 2-3 ขั้นตอนส่งผลให้ไม่พร้อมจับงานระดับนี้

ก็ถือเป็นทีใครทีมันเนื่องจากตอน แลมพาร์ด คุม เชลซี ดองเค็ม จอร์จินโญ่ เตรียมพิจารณาขายทิ้งเพื่อซื้อ ดีแคลน ไรซ์ จาก เวสต์แฮม แต่สุดท้ายกุนซือวัย 43 ปีถูกเด้งเสียเอง


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})