:::     :::

"ต้า"เลี่ยงด่าเลโน่เหวอ-ปรับโฟกัสเน้นยูโรปา

วันเสาร์ที่ 24 เมษายน 2564
1,132
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

มิเกล อาร์เตต้า เฮดโค้ช อาร์เซน่อล ไม่อยากตำหนินายด่าน แบรนด์ เลโน่ ที่ทำพลาดเกมพ่าย เอฟเวอร์ตัน 0-1 วานนี้เพราะเลี่ยงทำเด็กเสียขวัญ อีกทั้งกลางสัปดาห์ก็มีภารกิจสำคัญรอบรองฯ ยูโรปา ลีก พบ บียาร์เรอัล คอยท่า

ประตูในเกมเกิดนาที 76 จังหวะที่ ริชาร์ลิซอน หลุดขึ้นทางขวาก่อนกึ่งยิงกึ่งเปิดขนานเส้นเข้าไปหา เลโน่ ที่พลาดไม่น่าเชื่อ รับบอลไม่อยู่ก่อนบอลแฉลบขาตัวเองเปลี่ยนทางเข้าประตูไปดื้อๆ

อย่างไรก็ตามบอสสแปนิชยังปกป้องโกลมือหนึ่งให้เรียนรู้จากความผิดพลาด 

ผมไม่ได้พูดอะไรกับเขาเรื่องความผิดพลาดที่เกิดขึ้น คิดว่าตอนนี้เรามีโกลน้ำดีแล้ว 2 คน อย่าง แม็ต ไรอัน ที่ได้โอกาสลงสนามบ้างเพราะคู่ควรรับมัน อาร์เตต้า กล่าวกับเว็บไซต์ทางการ 


ก็เรียนไปก่อนเกมแล้วว่าเขาซ้อมดีมาก และขณะเดียวกัน แบรนด์ คงเป็นมือหนึ่งของเรา หมอนั่นทำได้ดีมาตลอดแต่ความผิดพลาดมันก็คือส่วนหนึ่งของฟุตบอล

เรื่องการล่าตั๋วฟุตบอลยุโรปจากอันดับในลีก เมื่อพิจารณาจากจำนวนเกมที่เหลือคำนวณมาก็ยากแล้ว” 

เราทราบว่าเข้าสู่โมงยามสำคัญของฤดูกาล เรื่องที่เกิด 2 เกมลีกหลังสุดคือทำหล่น 5 คะแนน เล่นไม่ดี คู่แข่งคู่ควรได้แบ่งไป นับเป็นการอธิบายที่เจ๋งไปเลย -ผมคงไม่เห็นด้วยกับทั้งหมด แต่เราจำเป็นต้องหาคำตอบจากมัน” 

วิลเลี่ยม ฮิลล์ บ่อนรับพนันถูกกฎหมายในอังกฤษเปิดราคา อาร์เซน่อล เต็งสองจะเป็นแชมป์ ยูโรปา ลีก ที่ 3/1 (แทง 1 จ่าย 3 ไม่รวมทุน) โดยรอบรองชนะเลิศเริ่มฟาดเกือกกับ บียาร์เรอัล 29 เม..เลกแรก ต่อด้วยเลกสอง 6 .. เพื่อหาคู่ชิงที่เมืองกดังส์ค ประเทศโปแลนด์

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด