:::     :::

ติอาโก้ใบ้รับประทานหงส์เดจาวูพังท้ายเกม

วันเสาร์ที่ 24 เมษายน 2564
1,170
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ติอาโก้ อัลกันตาร่า กองกลาง ลิเวอร์พูล ไม่มีคำบรรยายใดๆให้ลึกซึ้งกับผลงานหน้าแตกคาแอนฟิลด์เมื่อถูก นิวคาสเซิ่ล ตีเสมอนาทีทดเจ็บ 1-1 จนความหวังทำอันดับไปเตะชปล.ตลอดโปรแกรมที่เหลือคงไม่สามารถกุมชะตาตัวเองในมือ

หงส์แดงทำ 4 จาก 6 แต้มหลังสุดลื่นหลุดมือเพราะเมื่อวันจันทร์เพิ่งโดน ลีดส์ แบ่งแต้มท้ายเกมที่ เอลแลนด์ โร้ด มาวันนี้แข่งยัง แอนฟิลด์ ก็เหี่ยวเหมือนเดิมทดเจ็บนาที 90+5 ทั้งที่ก่อนนั้นสามนาทีถูกเตือนมาแล้วเมื่อ นิวคาสเซิ่ล ส่งบอลตุงตาข่ายแต่ถูกวีเออาร์ริบกลับ 

สถานการณ์บนตารางคะแนนแชมป์เก่ามีเพิ่มเป็น 54 คะแนน ไม่สามารถแซงขึ้นที่สี่แถมตามหลัง เชลซี ที่แข่งน้อยกว่าหนึ่งแต้ม ขณะที่เหลือห้าแมตช์เดย์ 

เราไม่มีคำไหนจะเอามาอธิบายต่อความผิดหวังที่มี ติอาโก้ ผู้กดทุกแชมป์มากับ บาเยิร์น ซีซั่นก่อน จุกอกกับการมาล้มลุกคลุกคลานฐานะหงส์แดงระบายผ่านบีที สปอร์ต


เกือบชนะอยู่แล้ว ความต้องการคว้าชัยคือส่วนสำคัญมากๆของการแข่งขัน แล้วเรามีโอกาสมากมายเพื่อจะเอาชนะเกมตั้งแต่ครึ่งแรก พยายามเล่นเกมของตัวเอง นั่นคือกุญแจสำคัญของวันนี้ ภาพรวมออกมาดีเลยช่วง 45 นาทีแรก สามารถเปิดพื้นที่ได้เพียง สร้างสรรค์จังหวะเป็นกระบุง” 

ความต้องการชนะเกมของเราไม่เคยเปลี่ยน และคงต้องการไปเล่น แชมเปี้ยนส์ ลีก แต่หากหวังไปสู่จุดนั้นก็ต้องทำตัวให้คู่ควรด้วย” 

ฤดูกาล 2020-21 ลิเวอร์พูล หลงลืมวิญญาณเพชฌฆาตเมื่ออุตส่าห์ขึ้นนำคู่แข่งตั้งหลายหน แต่สุดท้ายไม่ชนะเกมจนแต้มหล่นสะสมแล้ว 15 คะแนน

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด