:::     :::

สื่อเผยซาร์รี่ตัวเต็งเสียบเก้าอี้ฟอนเซก้า

วันเสาร์ที่ 24 เมษายน 2564
977
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เมาริซิโอ ซาร์รี่ กุนซือวัย 62 ปี มีโอกาสกลับมาทำงานในฐานะเทรนเนอร์ของ โรม่า หลังสื่อรายงานว่ามีการพบกันระหว่างผู้อำนวยการทีมหมาป่ากับตัวแทนของอดีตกุนซือ ยูเวนตุส

'ลา กัซเซ็ตต้า เดลโล่ สปอร์ต' สื่ออิตาเลียนรายงานเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมาว่า เมาริซิโอ ซาร์รี่ กุนซือวัย 62 ปีขึ้นแท่นเป็นตัวเต็งที่มีโอกาสเข้ามารับตำแหน่งเทรนเนอร์ของ โรม่า ต่อจาก เปาโล ฟอนเซก้า ในช่วงซัมเมอร์นี้ 

อนาคตของ ฟอนเซก้า ยังไม่มีความแน่นอนแม้ว่ากุนซือชาวโปรตุกีสจะนำทัพหมาป่ากรุงโรมผ่านเข้าถึงรอบรองชนะเลิศของศึกยูโรปาลีกที่กำลังจะลงเผชิญหน้ากับ แมนฯยูไนเต็ด ของอังกฤษ แต่มีการคาดการณ์ว่า โรม่า จะแยกทางกับเขาหลังสิ้นสุดสัญญาในช่วงซัมเมอร์ เนื่องจากกุนซือชาวโปรตุกีสมีความสัมพันธ์ไม่ดีนักกับนักเตะและยังผลงานในลีกน่าผิดหวังอยู่เพียงอันดับ 7 เท่านั้น

ตามรายงานระบุว่า ซาร์รี่ อดีตกุนซือ นาโปลี, เชลซี และ ยูเวนตุส กลายเป็นตัวเต็งที่มีโอกาสเข้ามารับตำแหน่งเทรนเนอร์ของทีมหมาป่าต่อจาก ฟอนเซก้า โดยมีรายงานการพบปะกันระหว่าง ติอาโก้ ปินโต้ ผู้อำนวยการสโมสรโรม่ากับ ฟาลี รามาดานี่ ตัวแทนของกุนซือวัย 62 ปี เนื่องจาก แม็กซ์ อัลเลกรี ที่เคยมีข่าวพัวพันกับทีมดังกรุงโรมก่อนหน้านี้เริ่มไม่มั่นใจเกี่ยวกับโครงการดังกล่าว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด