:::     :::

เสือยังไม่แชมป์พลาดท่าแพ้ไมนซ์1-2

วันเสาร์ที่ 24 เมษายน 2564
963
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

บาเยิร์น มิวนิค ยังไม่สามารถการันตีแชมป์บุนเดสลีกา ฤดูกาลนี้ได้ เมื่อพลิกล็อกแพ้ให้กับ ไมนซ์ 1-2 โดยต้องการชัยชนะอีกเพียงเกมเดียวจาก 3 นัดที่เหลืออยู่

ฟุตบอลบุนเดสลีกา เยอรมัน

ไมนซ์ 2 - บาเยิร์น มิวนิค 1

สนาม : โอเปิล อารีน่า

    เริ่มเกมมาแค่ 3 นาที ไมนซ์ มาได้ประตูขึ้นนำก่อน 1-0 จากจังหวะที่ ฟิลิพพ์ เอ็มเวเน่ ตักบอลเข้าไปในกรอบเขตโทษ ทาง อลาบา โหม่งสกัดไม่ดีมาเข้าทาง บัวร์คาร์ดท์ พักอกหนึ่งจังหวะก่อนจะพลิกตัวตวัดยิงด้วยขวาหน้ากรอบเขตโทษ นอยเออร์ พยายามรับแต่ด้วยความแรงทำให้บอลเข้าประตูไป

    ต่อมานาทีที่ 10 เจ้าถิ่นเกือบมาได้ลูกที่สอง จากลูกเปิดทางกรอบซ้ายของ เอ็มเวเน่ คนเดิมทาง เดวิส โหม่งสกัดออกมาเข้าทาง ดานนี่ ลัตซ่า ได้โขกจากนอกเขตโทษ แต่ทาง นอยเออร์ ยังปัดไปชนเสากระดอนออกมา ช่วยเซฟเสือใต้เอาไว้ได้

    อีก 8 นาทีต่อมา ไมนซ์ มีลุ้นอีกครั้งจากลูกเปิดของ ดา คอสต้า ที่เปิดไปแฉลบทาง เดวิส เปลี่ยนทางบอลเกือบเข้าประตูตัวเองแต่ทาง นอยเออร์ ยังปัดด้วยปลายมือชนเสาออกหลังไป

    ในนาที 23 บาเยิร์น มีโอกาสได้ยิงเข้ากรอบครั้งแรกจาก ลีรอย ซาเน่ ที่เลี้ยงตัดเข้าในก่อนจะปั่นด้วยซ้ายแต่ยังไปตรงตัวทาง เซนท์เนอร์ รับไว้ได้สบาย

    เกมดำเนินมาถึงนาที 37 เจ้าบ้านมาทิ้งห่างเป็น 2-0 จากลูกฟรีคิกของ ฟิลิพพ์ เอ็มเวเน่ ที่โยนเข้ามาให้ โรบิน ไควสัน ได้โดดโขกเหน่งๆ แสกหน้า นอยเออร์ เข้าประตูไป

     ช่วงท้ายครึ่งแรก บาเยิร์น พยายามบุกเอาประตูตีไข่แตก แต่ก็ยังยิงไม่ได้ ทำให้จบครึ่งแรก เป็น ไมนซ์ เจ้าบ้านที่ออกนำ บาเยิร์น มิวนิค อยู่ 2-0

    เกมในครึ่งหลังเล่นมาจนนาที 64 บาเยิร์น เพิ่งจะมีโอกาสได้ลุ้นยิงจากจังหวะที่ มุลเลอร์ ไหลบอลเข้ามาให้ทาง คิมมิช ได้วิ่งมากดด้วยขวา จากนอกเขตโทษ แต่ก็ยังโด่งข้ามคานออกไป

    หลังจากนั้นแค่ 3 นาที ทีมเยือนมีโอกาสอีกครั้งจากลูกครอสของ มุลเลอร์ ที่โยนเข้ามาให้ ชูโป-โมติง จับหนึ่งจังหวะก่อนจะตวัดยิงด้วยขวา แต่ก็ยังไปตรงตัวของทาง โรบิน เซนท์เนอร์ รับไว้ได้สบาย

    ในนาที 77 ชูโป-โมติง มีโอกาสอีกครั้ง จากลูกเปิดของ คิมมิช ที่ครอสเข้ามาให้เจ้าตัวได้โหม่ง แต่ก็ยังไม่ผ่านมือของ โรบิน เซนท์เนอร์

    นาที 90+5 เสือใต้ มาตีไข่แตกจากจังหวะที่ กองหลังเจ้าบ้านโหม่งไม่ดี ทำให้บอลมาเข้าทาง เลวานดอฟสกี้ ได้แปจ่อๆ ด้วยขวาเข้าประตูไป แต่ก็ไม่ทันแล้ว ทำให้จบเกม บาเยิร์น พ่าย ไมนซ์ 1-2 ทำให้ยังไม่สามารถการันตีแชมป์ลีกได้

รายชื่อนักเตะทั้งสองทีม

    ไมนซ์ : โรบิน เซนท์เนอร์, เจเรไมอาห์ เซนต์ จุสต์, อเล็กซานเดอร์ แฮค, มุสซ่า นิอากาเต้, ดานนี่ ดา คอสต้า, ดานนี่ ลัตซ่า, เลอันโดร บาร์เรย์โร่ , ฟิลิพพ์ เอ็มเวเน่, โรบิน ไควสัน, โยนาธาน บัวร์คาร์ดท์, คาริม โอนิซิโว

     บาเยิร์น มิวนิค : มานูเอล นอยเออร์, เบนฌาแม็ง ปาวาร์, เยโรม บัวเต็ง, ดาวิด อลาบา, อัลฟองโซ่ เดวิส, โยชัว คิมมิช, เลออน โกเรทซ์ค่า, ลีรอย ซาเน่, โธมัส มุลเลอร์, คิงส์เล่ย์ โกมัน, โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด