:::     :::

ชีฟส์เตรียมคุยสัญญาใหม่มาติเยอหลังร่างดราฟท์

วันอาทิตย์ที่ 25 เมษายน 2564
941
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แคนซัส ซิตี้ ชีฟส์ เตรียมเจรจาเรื่องสัญญาใหม่ของ ไทแรนน์ มาติเยอ เซฟตี้วัย 28 ปีที่กำลังเข้าสู่ปีสุดท้ายของข้อตกลงที่เคยเซ็นไว้ 3 ซีซั่น

เบร็ตต์ เวียช ผู้จัดการทั่วไปของ แคนซัส ซิตี้ ชีฟส์ เปิดเผยเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมาว่าเขามีแผนเจรจาเรื่องการทำข้อตกลงใหม่กับ ไทแรนน์ มาติเยอ เซฟตี้ประสบการณ์วัย 28 ปี หลังจากร่างดราฟท์ปี 2021 ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์ค

'ผมไม่รู้ว่ามีไทม์ไลน์หรือไม่' เวียช กล่าว 'ปีที่แล้ว เราได้ทำมากมายกับผู้เล่นหลายคนของเราและพวกเขาทั้งหมดทำระหว่างช่วงซัมเมอร์ สำหรับเรา พวกเรากำลังมุ่งหน้าสู่ตลาดฟรีเอเจนต์, เตรียมความพร้อมสำหรับร่างดราฟท์ ผมไม่สามารถพูดได้ว่าเรามีบทสนทนามากมาย แต่ผมมั่นใจว่าเมื่อร่างดราฟท์อยู่ข้างหลังเราแล้ว เราจะมีเวลาพูดถึงจุดที่เราอยู่ในฐานะทีมหลังจากดราฟท์และก้าวต่อไปข้างหน้า ผมแน่ใจว่าเราจะมีบทสนทนาอีกมากมายเมื่อเราเข้าสู่ฤดูใบไม้ผลิและซัมเมอร์'


มาติเยอ กำลังเข้าสู่สัญญาปีสุดท้ายที่เคยเซ็นไว้ 3 ปี มูลค่า 42 ล้านเหรียญสหรัฐเมื่อปี 2019 ซึ่งเซฟตี้วัย 28 ปี ดีกรี 'ออล-โพร' 3 สมัย พิสูจน์แล้วว่าเป็นหนึ่งในผู้เล่นที่มีความหลากหลาย, ฉลาดและสร้างความแตกต่างได้มากที่สุดคนหนึ่งของเอ็นเอฟแอล 

ตลอดช่วง 2 ปีใน แคนซัส ซิตี้ เขาทำ 137 แท็คเกิ้ล, 2 แซ็ค กับ ทำ 10 อินเตอร์เซปน์ กลายเป็นกุญแจสำคัญในเกมป้องกันของ ชีฟส์ ด้วยความฉลาดในการอ่านเกมทั้งก่อนหน้าและหลังสแน็ป ถ้าหากพวกเขาไม่สามารถทำข้อตกลงระยะยาวร่วมกัน ทัพหัวหน้าเผ่ายังมีทางเลือกด้วยการปิดแฟรนไชส์แท็กในปี 2022


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด