:::     :::

ริเวอร์สเผยตัดเอ็มบีดก่อนเกมพ่ายบัคส์เพราะมีอาการเจ็บไหล่

วันอาทิตย์ที่ 25 เมษายน 2564
1,067
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โจเอล เอ็มบีด เซนเตอร์ 'ออล-สตาร์' มีปัญหาที่ไหล่ขวาจนไม่มีส่วนร่วมกับเกมที่ ฟิลาเดลเฟีย เซเว่นตี้ซิกเซอร์ส พ่ายต่อ มิลวอกี้ บัคส์ เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา

ด็อค ริเวอร์ส หัวหน้าโค้ช ฟิลาเดลเฟีย เซเว่นตี้ซิกเซอร์ส เปิดเผยว่าเขาตัดสินใจหั่นชื่อ โจเอล เอ็มบีด ก่อนหน้าเกมพ่าย มิลวอกี้ บัคส์ 94-132 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมาไม่นานนัก เนื่องจากเซนเตอร์ดีกรี 'ออล-สตาร์' มีอาการบาดเจ็บไหล่ขวา ตามรายงานจากอีเอสพีเอ็น

ริเวอร์ส เผยว่า เอ็มบีด ต้องทดสอบไหล่ของเขาก่อนเกม แม้ว่าเซนเตอร์ 'ออล-สตาร์' จะลงอบอุ่นร่างกายบนคอร์ต โดยมีชื่อพร้อมใช้งานในตอนแรกและอยู่ในกลุ่มผู้เล่นตัวจริง ก่อนจะถูกตัดออกภายหลังเนื่องจากปัญหาที่หัวไหล่ทำให้เขาพลาดลงเล่นเกมที่ 19 ในซีซั่นนี้ 


'ผมสมมติว่าใช่' ริเวอร์ส กล่าว 'แต่ผมไม่สามารถให้คำตอบคุณได้อย่างตรงไปตรงมา เมื่อเทรนเนอร์เข้ามา ผมคิดว่าส่วนใหญ่แล้วถ้าเป็นเกมเพลย์ออฟ คนส่วนใหญ่จะเล่น ผมไม่คิดว่า เบน (ซิมม่อนส์) จะเล่นได้ในวันนี้ถ้ามันเป็นเกมเพลย์ออฟ'

เฮดโค้ช เซเว่นตี้ซิกเซอร์ส ยังไม่กังวลใจเกี่ยวกับความสามารถของ เอ็มบีด ในการลงเล่นเกมติดต่อกันในรอบเพลย์ออฟด้วย

'เขาจะได้พักมากขึ้นในรอบเพลย์ออฟ' ริเวอร์ส กล่าว 'โดยทั่วไปแล้วคุณจะไม่เล่นสองวันติดในรอบเพลย์ออฟ คุณจะได้รับวันหยุดระหว่างเกมทุกเกม ดังนั้นผมจึงไม่ได้กังวลขนาดนั้น ผมคิดว่า โจเอล, ผมคิดว่าเขาสร้างขึ้นมาตลอดปีนี้ เขาอยู่ในสภาพที่ดีขึ้นในปีนี้ เราพลาดเกม (การบาดเจ็บ) ในทีมมากเกินไปหรือไม่? ใช่ ปีนี้เราพลาดหลายเกมมากเกินไป'

เซเว่นตี้ซิกเซอร์ส ยังไม่มี เบน ซิมม่อนส์ ที่พลาด 4 เกมติดต่อกันเนื่องจากอาการป่วย ส่วน ฟูร์คาน คอร์คมาซ พลาด 2 เกมติดหลังจากข้อเท้าขวาแพลง


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด