:::     :::

เฮอร์เบิร์ตตั้งเป้าทำผลงานดีกว่าซีซั่นรุคกี้

วันจันทร์ที่ 26 เมษายน 2564
831
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

จัสติน เฮอร์เบิร์ต ควอร์เตอร์แบ็กปีสองของ แอลเอ ชาร์จเจอร์ส ตั้งเป้าหมายทำผลงานในฤดูกาลหน้าให้ดีกว่าซีซั่นแรกที่คว้ารางวัลรุคกี้ยอดเยี่ยมแห่งปี

จัสติน เฮอร์เบิร์ต ควอร์เตอร์แบ็กปีสองของ แอลเอ ชาร์จเจอร์ส ดีกรีรุคกี้ยอดเยี่ยมแห่งปีซีซั่น 2020 ตั้งเป้าหมายที่จะสร้างผลงานให้ดีกว่าฤดูกาลเปิดตัวที่น่าประทับใจของเขาฐานะควอร์เตอร์แบ็กแฟรนไชส์ของทีมสายฟ้า ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา 

ศิษย์เก่า โอเรกอน เข้าสู่ลีกฐานะดราฟท์อันดับ 6 คลาส 2020 ออกสตาร์ทตั้งแต่เกมสัปดาห์ที่ 2 หลังการบาดเจ็บหน้าอกของ ทายร็อด เทย์เลอร์ ก่อนที่ เฮอร์เบิร์ต จะยึดตำแหน่งตัวจริงจนจบซีซั่น ขว้างคอมพลีต 66.6 เปอร์เซ็นต์ ระยะ 4,336 หลา ทำ 31 ทัชดาวน์และเสีย 10 อินเตอร์เซปน์ เขายังถือบอลวิ่ง 55 ครั้ง ระยะ 234 หลา ทำ 5 สกอร์ จนกระทั่งคว้ารางวัลรุคกี้ยอดเยี่ยมแห่งปีจากผลงานดังกล่าว ซึ่งควอร์เตอร์แบ็กหนุ่มวัย 23 ปีมีความกระตือรือร้นที่จะทำผลงานในซีซั่นหน้าให้ดีกว่าการเล่นอาชีพปีแรก


'มันเป็นภาพพร่ามัว มันหายไปเร็วมาก มันน่าสนุกมาก' เฮอร์เบิร์ต กล่าวกับ เทย์เลอร์ บิสซ็อตติ ผู้สื่อข่าวเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์ค 'เห็นได้ชัดว่ามันเป็นปีที่ยากลำบาก ไม่ชนะเกมมากอย่างที่เราชอบ (7-9) ผมคิดว่าเรามีพรสวรรค์ ผมคิดว่าเรามีคนเหล่านั้น รวมถึงสตาฟฟ์โค้ช ดังนั้นผมจึงตั้งตารอก้าวต่อไป'

แบรนด้อน สเตลี่ย์ เฮดโค้ชปีแรกของ ชาร์จเจอร์ส พูดมาตลอดช่วงปิดฤดูกาลนี้เกี่ยวกับความปรารถนาของเขาในการร่วมงานกับ เฮอร์เบิร์ต และต้องการช่วยควอร์เตอร์แบ็กวัย 23 ปี พัฒนาขึ้นในการเล่นอาชีพปีที่สอง 

'มีหลายอย่างที่ต้องปรับปรุง' เฮอร์เบิร์ต กล่าว 'ผมคิดว่าผมสามารถควบคุมทีมบุกได้ ถ้าผมสามารถไปสู่แนวต่อสู้และมีแผนว่าเรากำลังจะทำอะไร ผมคิดว่าผมสามารถทำงานบนฟุตเวิร์คได้ดีเช่นกัน ก้าวไปข้างหน้าในพ็อคเก็ต ออกบอลเร็ว มีหลายอย่างที่ต้องครอบคลุม' 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด