:::     :::

สื่อกระทิงโหมเมสซี่แจ้งบาร์ซ่าพร้อมอยู่ต่อ

วันพฤหัสบดีที่ 29 เมษายน 2564
1,012
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ลิโอเนล เมสซี่ ซูเปอร์สตาร์ของ บาร์เซโลน่า ตัดสินใจที่จะปักหลักค้าแข้งกับทีมต่อไปในฤดูกาลหน้า แต่หวังเห็นทีมทุ่มเงินเพื่อเสริมความแข็งแกร่งให้มากขึ้น ตามรายงานข่าวของสื่อในสเปน

อนาคตของ เมสซี่ ถูกจับตามองอย่างมากเพราะสัญญาปัจจุบันกำลังจะหมดลงในซัมเมอร์นี้ ขณะที่ บาร์เซโลน่า ก็พยายามอย่างหนักที่จะรั้งตัวเอาไว้กับทีมต่อไปโดยเฉพาะในยุคของ โจน ลาปอร์ต้า ประธานสโมสรคนใหม่หน้าเก่าที่กลับมาบริหารทีมอีกครั้ง 

ล่าสุด อนาคตของ เมสซี่ เริ่มมีความชัดเจนขึ้นเมื่อ "TVE" สถานีโทรทัศน์ในสเปนรายงานว่าดาวเตะทีมชาติอาร์เจนตินาได้แจ้งต่อสโมสรแล้วว่าต้องการค้าแข้งกับทีมต่อไปในฤดูกาลหน้าหลังจากที่ ฮอร์เค่ เมสซี่ คุณพ่อของ เมสซี่ ได้พูดคุยกับ โจน ลาปอร์ต้ เมื่อสัปดาห์ที่แล้ว

ทีวีเจ้าดังกล่าวระบุว่า เมสซี่ แสดงความต้องการว่าอยากเห็นทีมทุ่มเงินเพื่อเสริมทัพให้มีศักยภาพที่แข็งแกร่งมากกว่านี้ ขณะที่ โจน ลาปอร์ต้า ก็รับปากในข้อเรียกร้องของซูเปอร์สตาร์วัยย่าง 34 ปี 

ทั้งนี้ หนึ่งในนักเตะที่ บาร์เซโลน่า ต้องการได้ตัวมาร่วมทีมคือ เออร์ลิ่ง ฮาแลนด์ ดาวยิงตัวเก่งของ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ที่หลายทีมในยุโรปต้องการได้ตัวโดยเฉพาะ เรอัล มาดริด คู่ปรับตลอดกาล 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด