:::     :::

ดัฟฟ์อัดอาซาร์ไม่ดูแลตัวเองจนหมดสภาพ

วันศุกร์ที่ 30 เมษายน 2564
1,223
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เดเมี่ยน ดัฟฟ์ อดีตปีกของ เชลซี วิจารณ์ เอแด็น อาซาร์ ตัวรุกของ เรอัล มาดริด ที่ไม่ดูแลร่างกายตัวเองจนปล่อยให้อ้วนขึ้นจนแทบหมดสภาพไปในเวลานี้

ตั้งแต่ย้ายมาอยู่กับ "ราชัดชุดขาว" สตาร์ทีมชาติเบลเยี่ยมไม่เคยอยู่ในฟอร์มเหมือนสมัยที่ค้าแข้งในถิ่นสแตมฟอร์ด บริดจ์เลย นอกจากอาการบาดเจ็บแล้วก็ยังรูปร่างอ้วนขึ้นอย่างชัดเจน ซึ่งเรื่องนี้สำหรับ ดัฟฟ์ เป็นสิ่งที่รับไม่ได้เพราะมันเหมือนกับการขาดความรับผิดชอบต่องานของตัวเองและไม่เป็นมืออาชีพ

"คุณควรจะต้องกังวลกับอนาคตของเขา" ดัฟฟ์ กล่าวผ่านทาง อาร์ทีอี "เขาอายุ 30 ปี, เขาอาศัยความเฉียบขาด ใช้ความเร็วในการเลี้ยงบอล เราทุกคนรู้ดีว่าหลังอายุ 30 มันจะเริ่มตกต่ำลง"

"เขาไม่เคยเป็นมืออาชีพและเขาไม่เคยมีแรงผลักดันแบบ เมสซี่ และ โรนัลโด้, ถ้าเขาเป็นแบบนั้น คุณคงพูดถึงเขาร่วมกับอีกทั้งสองคน"

"คุณควรต้องกังวลสำหรับเขา เพราะเขาบาดเจ็บ 11 ครั้งและกลับมาจากอาการบาดเจ็บ 11 ครั้ง - และเขาแทบจะไม่ได้เล่นในช่วง 2 ปี - คุณต้องขับเคลื่อน คุณต้องเป็นมืออาชีพระดับสูง"

"คุณสามารถโต้แย้งว่าตลอดช่วงเส้นทางอาชีพ เขาสู้กับน้ำหนักของตัวเองมาตลอด กับการเซ็นสัญญาที่ เรอัล มาดริด, เงิน 160 ล้านยูโร คุณต้องปรับเปลี่ยนในช่วงปรี-ซีซั่นใหม่พร้อมสำหรับชีวิตของคุณ"

"เขามีน้ำหนักมากเกินไปเพราะเขาอยู่ในช่วงพักผ่อน ผมไม่เคยเป็นแบบนั้น ผมเกลียดการพุ่งเป้าที่นักเตะ แต่มันก็มักจะพุ่งเป้าไปที่เขาเสมอ"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด