:::     :::

คล็อปป์ชัดเจนหงส์ช้อยส์เดียวต้องทุบผี

วันเสาร์ที่ 01 พฤษภาคม 2564
1,299
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือ ลิเวอร์พูล ออกมายืนยันว่าพวกเขาต้องเอาชนะ แมนฯ ยูไนเต็ด ที่โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ให้ได้ในวันอาทิตย์นี้ หากต้องการที่จะไปเล่นฟุตบอลแชมเปี้ยนส์ลีก ในซีซั่นหน้า

    นายใหญ่ หงส์แดง เชื่อว่าการที่ ผีแดง ต้องเล่นยูโรปา ลีก ในวันพฤหัสบดีทำให้ โอเล่ กุนนาร์ โซลชา เจอความยากลำบากในการเตรียมทีมของเขาให้พร้อมสำหรับเกมแดงเดือด

    คล็อปป์ คิดว่า ยูไนเต็ด ยังคงคิดถึงเรื่องแชมป์ลีก เพราะพวกเขายังเชื่อว่ามีโอกาสที่จะทำแต้มแซง แมนฯ ซิตี้ ได้ แต่ก็ยืนยันว่า ลิเวอร์พูล เองก็ต้องการสามแต้มเพื่อโอกาสจบในท็อปโฟร์เช่นกัน

    เมื่อถูกถามว่า ลิเวอร์พูล จะต้องบุกชนะที่โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด หรือไม่ คล็อปป์ ตอบว่า "มากกว่า 100 เปอร์เซ็นต์อีก หากไม่ชนะ เราก็ไม่มีโอกาสได้ไปเล่นฟุตบอลยุโรป"

    จากนั้นนายใหญ่ชาวเยอรมันก็ถูกถามถึงฟอร์ม และโปรแกรมที่แออัดของ ยูไนเต็ด ซึ่งเขาก็ตอบว่า "เมื่อคุณเล่นในวันพฤหัสบดี และวันอาทิตย์ทุกสัปดาห์ คุณจะชินกับมัน แต่มันก็ไม่ได้ทำให้ดีขึ้นหรอก"

    "มันเป็นความท้าทายที่ยากสำหรับพวกเขา ฟื้นตัววันศุกร์ ฟื้นตัววันเสาร์เป็นวันที่สอง และจากนั้นก็ลงเล่น พวกเขาไม่มีโอกาสที่จะเปลี่ยนแปลงอะไร แต่ผมไม่คิดพวกเขาต้องการมันจริงๆ ในตอนนี้หรอกนะ"

    "มันจะเป็นเกมที่ยาก เป็นเกมที่เข้มข้น เราดู ยูไนเต็ด เมื่อคืนนี้ (วันพฤหัสบดี) และพวกเขาก็ทำได้ดี!"

    "มันเป็นแบบนั้นแน่ถ้าคุณปล่อยให้พวกเขาได้เล่น พวกเขาจะบิน ผมค่อนข้างมั่นใจว่า ยูไนเต็ด ยังรู้สึกว่าพวกเขามีโอกาส (คว้าแชมป์ลีก) ทั้งสองทีมต้องชนะ ซึ่งเป็นเงื่อนไขที่ดีสำหรับเกมนี้"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด