:::     :::

ซาลาห์ฟ้องสื่อฯหงส์ไม่เคยเรียกคุยต่อสัญญา

วันเสาร์ที่ 01 พฤษภาคม 2564
895
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ปีกจอมถล่มตาข่ายของ ลิเวอร์พูล อาจต้องเปลี่ยนชื่อเป็น โม ดราม่า เมื่อล่าสุดให้สัมภาษณ์สร้างงานแก่บอร์ดหงส์แดงว่ายังไม่มีบุคลากรท่านใดนัดตัวแทนของเขาไปหารือเรื่องสัญญาใหม่ทั้งที่ผลงานสุดเปรี้ยงการันตี 20 ประตูในทุกฤดูกาลตั้งแต่ซบตัก

ช่วงเวลาแห่งความสำเร็จของเมอร์ซี่ย์ไซด์ เร้ดส์ มีสั้นๆเพียงสองปี ก็ต้องล่มสลายในซีซั่น 2020-21 แถมทำท่าจะไม่ได้ไปเตะ แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่มฤดูกาลหน้า จนส่งผลให้แข้งวัย 28 ปีเริ่มมีข่าวอยากย้ายออกไปหาความท้าทายใหม่กับ เรอัล มาดริด 

จับสัญญาณจากบทสัมภาษณ์ผ่านสำนักข่าวสแปนิชก่อนนี้และล่าสุดกล่าวผ่านสกาย สปอร์ตส์เรียกร้องให้สโมสรตกรางวัลผลงานตลอด 4 ปีใต้ชายคายิงรวมเกิน 100 ลูก น่าจะจ้างให้แพงขึ้นรวมถึงระยะเวลาผูกมัดนานกว่าแค่ มิ.. 2023

  ยังไม่มีใครพูดกับผมเรื่องนั้น (สัญญาใหม่) จึงไม่สามารถให้รายละเอียดมากกว่านี้ได้ สตาร์อียิปต์บอมบ์ใส่แอนฟิลด์ 


ไม่มีใครที่สโมสรคุยกับผมเรื่องใดทั้งสิ้น ดังนั้นผมไม่ทราบจริงๆ

ดาวยิงสูงสุด 20 ประตูของทีมในพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ยังเปรยอีกว่าเมื่อได้แชมป์ลีกผู้ดีและ แชมเปี้ยนส์ ลีก ฐานะ ลิเวอร์พูล แล้วก็ต้องการทำอีกเรื่อยๆ ตีความว่าพร้อมร่วมงานต่อแต่ช่วยปั้นค่าเหนื่อยสัญญาใหม่แพงๆหน่อย

ผมเคยพูดไว้ก่อนนี้แล้วว่าอยากเป็นแชมป์พรีเมียร์ลีก อังกฤษ อีกครั้ง อยากเป็นแชมป์ ชปล.อีกหน เพราะมันคือสองรายการที่ยิ่งใหญ่ ผมก็ต้องพยายามคว้ามันมาอีก ทำให้สำเร็จอีก การคว้าโทรฟี่คือส่วนหนึ่งของงานเรา

อ้างอิงจากเว็บไซต์สปอตเรคค่าเหนื่อย ซาลาห์ ปัจจุบัน 2 แสนปอนด์-ต่อ-สัปดาห์ สูงสุดทีมร่วมกับ ติอาโก้ อัลกันตาร่า ซึ่งนับว่าน้อยกว่าตัวท็อปของค่ายอื่นอย่าง แมนฯ ยูไนเต็ด, แมนฯ ซิตี้, เชลซี หรือแม้แต่ อาร์เซน่อล ที่ฟันเรต 3 แสนปอนด์-ต่อ-สัปดาห์ ทั้งสิ้น


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})