:::     :::

"เจเค"กังวลบิ๊กเนมเมินหงส์เพราะอดเตะชปล.

วันเสาร์ที่ 01 พฤษภาคม 2564
581
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เจอร์เก้น คล็อปป์ ผจก.ทีม ลิเวอร์พูล ยอมรับว่ากังวลศักยภาพต่อ-รองช่วงตลาดซัมเมอร์ 2021 อาจไม่มีพลังพอหว่านล้อมแข้งดังตบเท้าร่วมงานหากพลาดโควตา แชมเปี้ยนส์ ลีก ซีซั่นหน้า

หงส์แดงอยูที่หกตาราง ตามหลัง เชลซี อันดับสู่โควตาชปล.ทีมสุดท้ายสี่คะแนน และ เลสเตอร์ อันดับสาม 9 แต้ม ขณะเหลือคิวแข่งอีกแค่ห้านัด ซ้ำร้ายเกมต่อไปต้องเยือน แมนฯ ยูไนเต็ด ซึ่งกำลังเข้าฝัก (2 ..) 

เป็นเหตุให้บอสดอยช์บอกแฟนบอลเดอะ ค็อปทำใจว่าอาจได้แค่ไปเตะ ยูโรปา ลีก ส่วนตัวเสริมจากคาดหวังเกรด A คงลดเพดานมาเต็มที่ B-

การได้เล่นแชมเปี้ยนส์ ลีก สำคัญอย่างยิ่งโดยเฉพาะในแง่การเงิน มันสำคัญจริงๆ หากทำไม่ได้มันไม่ใช่เรื่องดี ไม่ใช่แหงๆคล็อปป์ พยายามกระตุ้นลูกน้องก่อนแดงเดือด


เมื่อก่อนตอนเราไม่ได้ไปเล่น แชมเปี้ยนส์ ลีก จะซื้อใครสักคนเข้ามาช่างยากเย็น แล้วมันอาจจะยากเหมือนเดิมหลังจากนี้ - แข่งฟุตบอลท่ามกลางสถานการณ์ลำบาก ดังนั้นคงไม่ คิดว่าคงไม่เปลี่ยนทีมมากนัก

ช่วงท้าย คล็อปป์ ยังเล่นสงครามจิตวิทยาดักคอ ผจก.ทีม โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ให้ส่งชุดเก่งมาสู้กันหาใช่จัดชุดสองแล้วเพลย์เซฟเอาผล 0-0 อีก

แล้วการไปเยือน แมนฯ ยูไนเต็ด ก็เป็นเกมที่หินสุดๆ ตึงเครียด้วยกันทั้งสองทีมแล้วพวกเขากำลังเข้าฝัก เห็นฟอร์มแล้วจากเวที ยูโรปา ลีก

มันดูเหมือนพวกเขาเล่นแบบติดปีก คงเป็นอีกวันหนักๆ สองทีมต่างต้องการชนะ มันต้องเป็นแมตช์ที่ดีก็ไว้รอดูจะมีอะไรเกิดขึ้น” 

สถานการณ์ของทีมต่างกันสิ้นเชิง ยูไนเต็ด เล่นวันพฤหัสฯ แล้วต่อด้วยเกมวันอาทิตย์นับเป็นความท้าทายของพวกเขา แทบไม่ได้ซ้อมอะไรมากมาย แต่ผมไม่คิดว่าพวกเขาจะเปลี่ยนตัวใช้งานมากนัก

“75% ก็คงเป็นตัวเดิมที่ลงสนามส่วนใหญ่ ใครที่เราต้องปะทะมันค่อนข้างชัด พวกเขาคงแทบไม่หมุนตัวในช่วงปลายฤดูกาล, คิวแข่งเน้นๆแบบนี้ แค่ลงมาสู้ เราทั้งสองทีมต่างต้องสู้คล็อปป์ ทิ้งท้าย


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด