:::     :::

ปีร์โล่หูทวนลมกระแสยูเว่เด้งปิดซีซั่น

วันเสาร์ที่ 01 พฤษภาคม 2564
1,002
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

อันเดรีย ปีร์โล่ เฮดโค้ช ยูเวนตุส ไม่สนใจกระแสเชื่อมโยงว่าจะมีกุนซือคนใหม่มาทำงานแทนเขาหลังจบฤดูกาล 2020-21 เพราะเชื่อมั่นว่าผลงานสอบผ่าน อีกทั้งตอนรับตำแหน่งผู้บริหารก็สัญญาพร้อมอดทนเพราะนี่คือโปรเจคต์ระยะยาว

กระแสเด้ง ปีร์โล่ แรงต่อเนื่องเพราะสื่อฯกดดันเรื่องมือไม่ถึง จนพลาดโอกาสคว้า สคูเด็ตโต้ 10 ปีติด แถมโควตาชปล.ซีซั่นหน้าก็ลูกผีลูกคน แล้วพยายามชง มัสซิมิเลียโน่ อัลเลกรี อดีตเฮดโค้ชเสียบแทนแถมมีคนตาดีพบว่าป้วนเปี้ยนแล้วแถวตูริน

อย่างไรก็ตามตำนานมิดฟิลด์ม้าลายคงศรัทธาในตัวเองว่ามีดีพอที่จะได้ทำหน้าที่ต่อผมโอเค ได้มีโอกาสคุยกับเจ้าของสโมสรเมื่อวันก่อนแล้วเรื่องดังกล่าวก็เกิดออกจะบ่อย นั่นไม่ใช่ครั้งแรก การกล่าวในงานแถลงความพร้อมก่อนเยือน อูดิเนเซ่ ( 2 ..) 


เราคุยกันทุกเรื่องแบบนั้นเสมอ แล้วผมไม่กังวลเมื่อประเด็นมันเกี่ยวกับหน้าที่การงาน -ส่วนข่าวลือทั้งหลายก็ล้วนมาจากพวกคุณสื่อมวลชน
ผมผ่อนคลายและมีสมาธิกับสิ่งที่จำเป็นต้องทำ คงไปเต้นตามทุกข่าวลือที่หลุดออกมาไม่ได้ อีกอย่างสมาธิทั้งหมดทุ่มให้งานจนไม่มีเวลามาเสพกอซซิปตามหน้านสพ.” 

ยูเวนตุส คือหนึ่งจาก 4 ทีมร่วมกับ อตาลันต้า, นาโปลี และ เอซี มิลาน ที่แย่งตั๋วชปล.ซึ่งเหลืออีกแค่ 3 ใบ เพราะอีกหนึ่งที่นั่ง อินเตอร์ การันตีแล้ว

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด