:::     :::

ปานุชชี่เชื่อยูเวนตุสไม่พลาดตั๋วแชมเปี้ยนส์ลีก

วันเสาร์ที่ 01 พฤษภาคม 2564
585
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

คริสเตียน ปานุชชี่ อดีตแนวรับทีมชาติอิตาลีมองว่า ยูเวนตุส ทำผลงานน่าผิดหวังในซีซั่นนี้ แต่ยังเชื่อว่า อันเดรีย ปีร์โล่ จะนำทีมม้าลายคว้าตั๋วเล่นแชมเปี้ยนส์ลีกสำเร็จ

คริสเตียน ปานุชชี่ อดีตกองหลังทีมชาติอิตาลีเชื่อว่า ยูเวนตุส จะคว้าตั๋วไปเล่นแชมเปี้ยนส์ลีกฤดูกาลหน้าตามเป้าหมาย ส่วน เอซี มิลาน จะต้องแย่งกับ อตาลันต้า และ นาโปลี ซึ่งจะมีเพียง 2 ทีมที่สมหวังเท่านั้น จากการให้สัมภาษณ์ 'ลา กัซเซ็ตต้า เดลโล่ สปอร์ต' เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา

การแข่งขันเพื่อแย่งตั๋วเล่นรายการแชมเปี้ยนส์ลีกของ เซเรีย อา กำลังเข้มข้นเร้าใจ โดยมี 4 ทีมอย่าง อตาลันต้า, นาโปลี, ยูเวนตุส และ เอซี มิลาน ที่กำลังไล่บี้กันเพื่อแย่งอีก 3 โควต้าตามหลัง อินเตอร์ มิลาน ซึ่ง ปานุชชี่ เชื่อว่าทีมเบียงโคเนรี่จะประสบความสำเร็จ ส่วน อตาลันต้า, นาโปลี หรือ มิลาน จะมีหนึ่งทีมที่อกหักพลาดการลงเล่นรายการใหญ่สุดของยุโรป

'ผมมองว่าทีมเบียงโคเนรี่จะอยู่ในท็อปโฟร์' ปานุชชี่ กล่าวกับ 'ลา กัซเซ็ตต้า เดลโล่ สปอร์ต' 

'สเตฟาโน่ ปิโอลี่ จะต่อสู้เพื่อมันกับ อตาลันต้า และ นาโปลี แต่ทั้งสองนั้นกำลังฟอร์มเข้าฝักในตอนนี้ การแข่งขันทั้งหมดขึ้นอยู่กับ ยูเว่ ซึ่งทำผลงานต่ำกว่าที่คาดหมาย พวกเขาหมดโอกาสคว้าแชมป์ สคูเด็ตโต้ และจุดประกายการแข่งขันที่แตกต่างแทน'

สำหรับ อินเตอร์ มิลาน จ่าฝูง เซเรีย อา มีคะแนนนำอันดับ 2 อตาลันต้า ถึง 11 แต้ม และทีมของ อันโตนิโอ คอนเต้ จะคว้าแชมป์ 'สคูเด็ตโต้' ซีซั่นนี้ทันทีถ้าพวกเขาบุกชนะ โครโตเน่ และ อตาลันต้า ไม่ชนะในเกมเยือน ซาสซูโอโล่ ในวันอาทิตย์

'ผมไม่คาดว่า อินเตอร์ จะคว้าแชมป์ สคูเด็ตโต้ ได้เร็วขนาดนี้ แต่ไม่ใช่ว่ามันไม่สมควร อินเตอร์ สมควรได้รับสิ่งนี้ ค่อยๆพัฒนาขึ้นมาตลอดเวลา'

'ยูเวนตุส ทำได้แย่มาก ไม่มีใครปฏิเสธมัน แม้แต่ อันเดรีย ปีร์โล่ ยังซื่อสัตย์และบอกว่าเขาเป็นคนแรกที่ไม่พอใจกับสิ่งที่เกิดขึ้น'

'ยูเว่ มีขุมกำลังแข็งแกร่งสุดตามหน้ากระดาษ แต่ไม่เคยแสดงความประทับใจเลยว่าพวกเขาสามารถคว้า สคูเด็ตโต้ เลย' ปานุชชี่ กล่าว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด