:::     :::

ธันเดอร์พ่ายคารังสถิติแฟรนไชส์หลังถูกเพเซอร์สถล่มยับ

วันอาทิตย์ที่ 02 พฤษภาคม 2564
1,228
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โดมานทาส ซาโบนิส เป็นผู้เล่นคนที่ 4 ในรอบ 25 ฤดูกาลหลังสุดที่ทำ 'ทริ้เปิล-ดับเบิ้ล' ตั้งแต่ช่วงครึ่งแรกในเกมที่ อินเดียนา เพเซอร์ส บุกถล่ม โอคลาโฮม่า ซิตี้ ธันเดอร์ พ่ายคารังเป็นสถิติแฟรนไชส์

โอคลาโฮม่า ซิตี้ ธันเดอร์ สร้างสถิติพ่ายคารังมากสุดในประวัติศาสตร์เอ็นบีเอหลังถูก อินเดียน่า เพเซอร์ส บุกถล่มยับ 152-95 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา ตามรายงานจากอีเอสพีเอ็น

ธันเดอร์ ถูก เพเซอร์ส ทะลวงห่วง 152 คะแนนสูงสุดเป็นประวัติศาสตร์แฟรนไชส์ของพวกเขา และพ่ายแพ้ด้วยระยะห่างถึง 57 คะแนน นับตั้งแต่ บอสตัน เซลติกส์ ชนะ ชิคาโก้ บูลล์ส ด้วยช่องว่าง 56 คะแนนในปี 2018 และ ซีแอตเทิ่ล ซูเปอร์โซนิกส์ ชนะ ฮิวสตัน ร็อคเก็ตส์ ด้วยระยะห่างเท่ากันในปี 1986 นอกจากนี้ เพเซอร์ส ยังเคยนำระหว่างเกมถึง 67 คะแนนมากสุดในรอบ 25 ฤดูกาล นับจาก คลีฟแลนด์ คาวาเลียร์ส เคยนำถึง 68 คะแนนในเกมชนะ ไมอามี่ ฮีต เมื่อปี 1991

'มันน่าอาย ผมจะไม่พยายามหมุนคว้างอย่างนั้น' มาร์ค เด็กโนลท์ เฮดโค้ชธันเดอร์กล่าวหลังเกม 'เรายังคงรู้สึกขอบคุณการเล่นบาสเกตบอล ความทุกข์ยากทดสอบการเชื่อมโยงของทีม มันทดสอบทุกอย่าง มันบีบคุณ มันแสดงให้คุณเห็นว่าคุณเป็นใคร'


เพเซอร์ส หมุนเวียนผู้เล่นลงคอร์ตโดยปราศจากขุมกำลังสำคัญอย่าง มัลคอล์ม บร็อกด้อน, เจเรมี่ แลมบ์, ไมล์ส เทอร์เนอร์ และ เจคาร์ แซมป์สัน ขณะที่ โดมานทาส ซาโบนิส กลับมาจากการบาดเจ็บหลังทำ 'ทริ้เปิล-ดับเบิ้ล' ก่อนพักครึ่งและจบเกมด้วยผลงาน 26 คะแนน, 19 รีบาวน์ด กับ 14 แอสซิสต์จากการลงเล่น 30 นาที กลายเผ็นผู้เล่นคนที่ 4 ในรอบ 25 ซีซั่นหลังสุดที่ทำ 'ทริ้เปิล-ดับเบิ้ล' ตั้งแต่ครึ่งแรก

อินเดียน่า เริ่มต้นเกมอย่างร้อนแรงและรักษาจังหวะการชู้ตสุดฮอตตลอดทั้งเกม ชู้ตฟิลด์โกลลง 65.5 เปอร์เซ็นต์ และ ส่องระยะ 3 คะแนนลง 63.6 เปอร์เซ็นต์ ชู้ต 3 คะแนนลง 21 จาก 33 ครั้ง จากผลงานดังกล่าวทำให้เฮดโค้ชธันเดอร์ยอมรับว่ามันทำให้ทีมของเขาขวัญเสีย

ธันเดอร์ กำลังอยู่ในช่วงสร้างทีมใหม่และพัฒนาผู้เล่นส่วนใหญ่ในบัญชีรายชื่อเป็นรุคกี้ที่ได้รับเงินเดือนขั้นต่ำและหลายคนเซ็นสัญญา 10 วัน พวกเขาเพิ่งทำสถิติแพ้ 14 เกมติดต่อกันในบอสตันและตอนนี้แพ้ถึง 16 จาก 17 เกมหลังสุด


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด