:::     :::

เพตันยืนยันพอใจกับควอร์เตอร์แบ็กบร็องโก้ส์

วันจันทร์ที่ 03 พฤษภาคม 2564
1,308
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

จอร์จ เพตัน ยืนยันว่าเขาพึงพอใจกับ ดรูว์ ล็อค และ เท็ดดี้ บริดจ์วอเตอร์ จึงไม่เลือกควอร์เตอร์แบ็กใหม่จากร่างดราฟท์ปีนี้

จอร์จ เพตัน ผู้จัดการทั่วไปของ เดนเวอร์ บร็องโก้ส์ ยืนยันว่าเขาพึงพอใจกับห้องควอร์เตอร์แบ็กที่มี ดรูว์ ล็อค กับ เท็ดดี้ บริดจ์วอเตอร์ ทำให้ทีมม้าป่ามองข้ามทั้ง จัสติน ฟิลด์ส และ แม็ค โจนส์ ก่อนเลือก แพทริค เซอร์เทน คอร์เนอร์แบ็กจาก แอลาบาม่า เข้าทีมฐานะดราฟท์อันดับ 9 ตามรายงานจากอีเอสพีเอ็นเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา 

'ผมชอบห้องของเราตอนนี้ ผมคิดว่าผมพูดในคืนนั้น (วันศุกร์) เท็ดดี้ และ ดรูว์ พวกเขาจะมีการแข่งขันที่ยอดเยี่ยม นั่นคือสิ่งที่เราต้องการมาตลอด เราจะปล่อยให้พวกเขาแข่งขันกัน หมายความว่าเราจะไม่ดูต่อไปหรือเปล่า? ไม่ (แต่) ผมพูดแบบนั้นกับทุกตำแหน่ง แต่ผมหวังว่าจะได้ เท็ดดี้ มาที่นี่กับ ดรูว์ และมีการแข่งขันที่ยอดเยี่ยม'


แบร์ส เทรดอัพขึ้นมาเลือก ฟิลด์ส ควอร์เตอร์แบ็กจาก โอไฮโอ สเตท ฐานะดราฟท์อันดับ 10 ส่วน โจนส์ ถูก นิว อิงแลนดื เพเทรียตส์ เลือกเข้าทีมฐานะดราฟท์อันดับ 15 หลัง เพตัน พอใจกับ บริดจ์วอเตอร์ ที่เทรดมาจาก แคโรไลน่า แพนเธอร์ส ก่อนหน้าร่างดราฟท์ราว 24 ชั่วโมง อีกทั้งจีเอ็มทีมม้าป่ายังไม่พยายามมองหาควอร์เตอร์แบ็กในร่างดราฟท์รอบหลังๆด้วย

'เราไม่ได้ทำ' เพตัน ตอบเมื่อถูกถามว่าเขาพยายามหาควอร์เตอร์แบ็กในวันที่ 2 หรือ 3 ของร่างดราฟท์หรือไม่ 'มันไม่ได้ผิดแนวทางของเราและเรามีความสุขกับกลุ่มของเรา'

เมื่อถูกถามว่าเขายังต้องการควอร์เตอร์แบ็กจากตลาดฟรีเอเจนต์หรือไม่ เพตัน กล่าวว่า 'เรากำลังมองหาตลอดเวลา คุณรู้ว่าตลาดตอนนี้เป็นอย่างไร มันไม่ดีเลย แล้วเราจะได้เห็นกัน แต่เราชอบสองคนของเรา'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด