:::     :::

ฮ็อดจ์สันเชื่อสเตอร์ลิ่งยังเป็นหัวใจทัพสิงโต

วันจันทร์ที่ 03 พฤษภาคม 2564
911
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

รอย ฮ็อดจ์สัน นายใหญ่ของ คริสตัล พาเลซ มั่นใจว่า ราฮีม สเตอร์ลิ่ง ตัวรุกของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ยังเป็นแข้งคนสำคัญสำหรับทีมชาติอังกฤษในการสู้ศึกชิงแชมป์แห่งชาติยุโรปกลางปีนี้

ตัวรุก "เรือใบ" ทำประตูไม่ได้มาแล้ว 11 เกมติดต่อกัน โดยเกมล่าสุดที่ทีมชนะ คริสตัล พาเลซ 2-0 ก็ไม่มีส่วนร่วมกับประตู ซึ่งเกมสำคัญก่อนหน้านี้ในยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีกกับ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ก็เป็นแค่ตัวสำรองเท่านั้น โดยสาเหตุน่าจะมาจากการที่ผลงานช่วงหลังตกลงไปอย่างน่าใจหาย

อย่างไรก็ตามทาง ฮ็อดจ์สัน ยังมองว่าด้วยศักยภาพของ สเตอร์ลิ่ง ยังเป็นแข้งคนสำคัญโดยเฉพาะกับทีมชาติอังกฤษที่จะทำศึกในบอลยูโรช่วงกลางปีนี้

"ผมชื่นชม ราฮีม อย่างมาก ผมคิดว่าเขาเป็นนักเตะที่ยอดเยี่ยม" ฮ็อดจ์สัน กล่าว "มันเป็นตำแหน่งที่ยอดเยี่ยม ถ้าคุณเป็น เป็ป กวาร์ดิโอล่า คุณเชื่อว่าคุณมีนักเตะคนที่คุณต้องการใช้กับ ราฮีม"

"แต่ผมมั่นใจว่าในแง่ของทีมชาติอังกฤษ เขายังเป็นนักเตะคนสำคัญและเป็นฟันเฟืองที่ขาดไม่ได้เพราะเขามีศักยภาพอย่างมากมาย"

"ด้วยทักษะที่เขามีและความสามารถในการเอาชนะคู่ต่อสู้ เข้าไปอยู่ในตำแหน่งทำประตูและสอยตาข่ายและสร้างโอกาส นั่นเป็นทักษะที่ยากจะหาได้"

"และด้วยศักยภาพอันยอดเยี่ยมที่ ราฮีม มีอยู่ มันเป็นสิ่งที่ผมชื่นชอบเสมอ เขาไม่ใช่ผู้เล่นที่อยู่ตรงนั้นเพื่อรอบอลให้มาหา เขาทำให้แน่ใจว่าจะได้บอลและเมื่อเขาเสียบอล เขาจะเอามันกลับมาและเล่นในบทบาทที่สำคัญในแง่ของการช่วยเกมรับ"

"นี่นคือสิ่งที่คนเป็นโค้ชคาดหวังจากนักเตะในทุกวันนี้ แต่มันไม่ง่ายเลยที่จะมี"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด