:::     :::

ราชประชาคว้า"อนุพันธ์"เสริมแดนกลาง

วันจันทร์ที่ 03 พฤษภาคม 2564
783
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

ราชประชา ประกาศคว้า อนุพันธ์ เกิดสมพงษ์ เสริมแดนกลาง

สโมสรราชประชา เอฟซี ประกาศคว้าตัว อนุพันธ์ เกิดสมพงษ์ กองกลางวัย 26 ปีจาก ขอนแก่น เอฟซี เข้ามาร่วมทีมอย่างเป็นทางการ โดยนับเป็นนักเตะใหม่รายที่ 8 ต่อจาก จาร์เดล คาปิสทราโน่, ดักลาส เฟร์ไรรา, ยูกิ โนฮาระ, วรรณพล ปุษปาคม, ชนภัช บัวพันธ์, ศราวิน แสงรา และสำเริง หาญเชี่ยว ที่เข้ามาเสริมทัพ "ตราชฎา" ก่อนหน้านี้ เพื่อเตรียมพร้อมสำหรับศึกไทยลีก 2 ฤดูกาล 2021/22 
โดย อนุพันธ์ เกิดสมพงษ์ ได้กล่าวถึงการย้ายมาร่วมทัพ "ตราชฎา" ว่า "รู้สึกดีใจมากครับที่ได้ย้ายมาร่วมทีมราชประชา ซึ่งเป็นทีมที่เป็นตำนานและมีประวัติศาสตร์ยาวนานของฟุตบอลไทย 
โดยผมย้ายมาจาก ขอนแก่น เอฟซี ทีมที่ผมอยู่มานานตั้งแต่เริ่มเล่นฟุตบอลอาชีพ แต่อีกมุมหนึ่งก็เป็นการพิสูจน์ตัวเอง และเป็นการเติบโตในการเป็นนักฟุตบอลอาชีพของผม แน่นอนว่าการย้ายทีมครั้งนี้ผมจะทำหน้าที่ให้ดีที่สุด พยายามช่วยทีมให้ได้มากที่สุดเมื่อได้รับโอกาสลงสนาม เพื่อพาทีมประสบความสำเร็จในการเลื่อนชั้นขึ้นสู่ไทยลีก 1 ให้ได้ครับ"
สำหรับ อนุพันธ์ เกิดสมพงษ์ กองกลางวัย 26 ปี เป็นชาวจังหวัดขอนแก่น ก่อนเริ่มเล่นฟุตบอลอาชีพครั้งแรกในวัย 19 ปีกับ ขอนแก่น เอฟซี ตั้งแต่ปี 2013 จากนั้นรับใช้ทัพ "เดอะ ทีเร็กซ์" มาอย่างยาวนานถึง 8 ฤดูกาล โดยเมื่อฤดูกาล 2020/21 ที่ผ่านมาลงเล่นให้ ขอนแก่น เอฟซี ไปทั้งหมด 29 นัด รวมทุกรายการ ก่อนที่จะย้ายมาร่วมทัพ "ตราชฎา" เพื่อเตรียมความพร้อมสำหรับศึกไทยลีก 2 ฤดูกาล 2021/22


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด